Izuna lo sợ bất an hai ngày sau này, được chính là Haruno Sakura sẽ lưu lại tin tức. Hắn thật dài thở phào nhẹ nhõm. Xen vào lần trước kết quả, hắn lần này không có đi tìm ca ca của chính mình, mà là đi thấy một hồi xác định dừng lại tại Uchiha sau tự mình xin phép đến dược thảo viên đi hỗ trợ nữ nhân.
Tới đó thì nàng đang dạy thụ Uchiha cái khác y sư nhận biết hắn chưa quen thuộc dược thảo. Chỉ thấy nàng tay áo trói đến trên vai, đường nét xinh đẹp tú ưỡn lên cánh tay nhỏ dưới ánh mặt trời phản xạ ánh sáng, kiên nhẫn giảng giải: "Các ngươi xem nơi này, nó sợi rễ là càng thêm tráng kiện rắn chắc, cùng các ngươi trồng trọt loại dược thảo này so với, nó dược hiệu càng mạnh hơn, chỉ là hơi ngậm độc tính, sử dụng trước cần đi qua cất bồn chứa nhiệt độ cao..."
"Xin hỏi, cái gì là cất?" Quay chung quanh ở chung quanh nàng y sư không hiểu hỏi.
"Ách, " Haruno Sakura sửng sốt một chút, có chút lúng túng, nàng suy nghĩ một chút, tận lực ngắn gọn giải thích, "Liền không nói cất, chủ yếu thao tác là đem dược thảo cách nước đặt ở bồn chứa trung chậm lửa muộn chưng, mãi đến tận ngưng tụ chất lỏng không có màu xanh lục mới thôi." Các bác sĩ dồn dập gật đầu biểu thị thì ra là như vậy, sau đó từng cái từng cái tại trên tay mình quyển sách trung nhớ hạ xuống.
Haruno Sakura chờ bọn họ làm cái nhớ thời điểm chuyển nhúc nhích một chút có chút cứng ngắc cái cổ, đúng dịp thấy Izuna đang dược thảo viên ngoại vi nhìn bọn họ bên này, thế là cao hứng phất phất tay: "Izuna, làm sao rảnh rỗi đến nơi này đến rồi?"
Mấy vị khác y sư nghe được Haruno Sakura xưng hô đồng thời quay đầu nhìn lại, Izuna cũng là tự nhiên đi tới, ngoại trừ Sakura bên ngoài tất cả mọi người đều một mực cung kính đối với Nhị thiếu chủ hành lễ. Biết hắn đại khái là có chuyện muốn cùng tự mình nói, Sakura nói cho bên người y sư ngày hôm nay truyền thụ liền tới đây, bọn họ đều sau khi rời đi một bên thu thập bắt tay trên dược thảo vừa nói: "Làm sao, cố ý tìm đến ta có chuyện gì?"
Bị nàng một hồi liền nhìn ra ý đồ đến, Izuna có chút không dễ chịu, ho nhẹ một tiếng nói: "Làm sao ngươi biết ta là cố ý đến tìm được ngươi rồi, nói không chắc chỉ là đi ngang qua."
Sakura bất đắc dĩ cười cười, "Được rồi, liền coi ngươi là trong lúc vô tình đi ngang qua. Ngươi sân huấn luyện cùng gian phòng bao quát nhà xí cách dược thảo viên đều không phải rất tiện đường đây, thực sự là phiền phức ngươi đi ngang qua nơi này." Dược thảo viên tại Uchiha biên giới khá là xa xôi chân núi dưới, khoảng cách ngoại cảnh nơi xa nhất, thậm chí Haruno Sakura có ý định ở đây tìm một chỗ ở lại, miễn cho mỗi ngày khắp nơi bôn ba, lại nói cũng không có tiếp tục ở tại Uchiha Madara nơi đó lý do.
Izuna tại trong lời nói thực sự không phải là đối thủ của nàng, không thể làm gì khác hơn là đàng hoàng nói là tìm đến nàng: "Nghe nói ngươi quyết định tại Uchiha ở lại, ta muốn đến cảm ơn ngươi đối với ta cùng ca ca lần này trợ giúp, nếu như ngươi có nhu cầu gì thoại có thể nói với ta."
Sakura khoát tay áo một cái biểu thị đây không tính là cái gì: "Cứu người là chúng ta y nhẫn thiên chức, ngươi không cần để ở trong lòng. Lại nói ta hiện tại xem như là trôi giạt khấp nơi, các ngươi có thể cho ta một dung thân vị trí coi như hòa nhau rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Tiểu Thuyết ChungTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.