Cho dù liền thần linh đều đã gặp, Haruno Sakura cũng không có cách nào tiếp thu chính mình không hiểu ra sao xuyên qua rồi thời không chuyện này. Nàng nhìn thấy ánh mắt của nam nhân sau này, cả người hoàn toàn dại ra bán giây, mãi đến tận Uchiha Madara lộ ra hoài nghi biểu hiện nàng mới miễn cưỡng để cho mình trấn tĩnh lại.
Không thể ở trước mặt hắn rụt rè. Haruno Sakura sau khi hết khiếp sợ, mạnh mẽ ở đáy lòng cho mình đánh khí. Bằng nàng từ trên chiến trường rèn luyện hạ xuống tâm chí, rất nhanh sẽ yên ổn, huống chi trước mắt tự xưng Uchiha Madara người này tuy rằng đồng dạng sâu không lường được, nhưng còn không phải tứ chiến trên chiến trường muốn khống chế chúng sinh cuồng ngạo dáng dấp.
"Ngươi... Ngươi con mắt này, vẫn là rất đáng sợ ha?" Nàng cố ý biểu hiện ra miễn cưỡng khắc chế sợ hãi của nội tâm cưỡng bức chính mình cười nói dáng vẻ.
Uchiha Madara mặt không hề cảm xúc mà nhìn nàng: "Ngươi nắm giữ như vậy tinh tế nhẫn thuật, nhưng lại không biết Uchiha bộ tộc Sharingan?" Dày đặc hoài nghi ở trong mắt hắn thành hình, như vậy nhẫn thuật, nàng nên cũng là một cái nào đó gia tộc nhân tài đúng.
Khả năng là một hồi được kích thích quá hơn nhiều, Haruno Sakura trong lòng trái lại ngược bình tĩnh lại, "Ngươi cũng chưa từng thấy ta sử dụng nhẫn thuật a, có cái gì kỳ quái, chúng ta... Bộ tộc rất ít đi ra ngoài du lịch, thấy rõ đương nhiên thiếu. Ngươi con mắt này, là Sharingan?" Nàng làm bộ tò mò tập hợp đi tới xem.
Hồng quang lóe lên, Uchiha Madara con mắt khôi phục yên tĩnh màu đen. Hắn cho rằng nắm giữ như vậy tinh xảo nhẫn thuật bộ tộc bao nhiêu cũng có thể đối với thiên hạ này đại thế có sự hiểu biết nhất định, cho nên mới lộ ra Sharingan tự chứng, không nghĩ tới là không biết từ đâu tới đây thất lạc bộ tộc, "Đi thôi." Hắn cũng không nhiều làm giải thích, trước tiên đi hướng về phía trước.
Haruno Sakura nhìn bóng lưng của hắn, tâm tình phức tạp.
Uchiha bộ tộc không tốt ở chung, xem ra từng đời một đều là như vậy.
Dọc theo đường đi hai người đều không nói gì thoại, Uchiha Madara là trời sinh tại người xa lạ trước mặt ít lời, Haruno Sakura nhưng là bởi vì không biết nên nói cái gì. Nàng yên lặng mà đi theo Uchiha Madara bên cạnh, mỗi khi nàng hạ xuống một điểm thì đối phương sẽ dừng lại chờ nàng, Haruno Sakura vừa bắt đầu cho rằng hắn dĩ nhiên là cá thể thiếp người, sau đó nàng phát hiện không phải như vậy.
Hắn đại khái là bởi vì đề phòng nàng, chưa bao giờ đem phía sau lưng để cho duyên cớ của nàng mới sẽ vô tình hay cố ý duy trì cùng với nàng song song.
Quá cảnh giác.
Haruno Sakura không khỏi suy đoán nhẫn giả Chiến quốc là một thế nào binh hoang mã loạn thời kì, mới sẽ làm thân ở trong đó người như thế không tín nhiệm người khác, cho dù là cứu mình người.
Vì lẽ đó coi như trong lòng nàng có muốn hay không đưa cái này sau đó thế giới công địch diệt trừ ý nghĩ động nháy mắt, cũng không có cơ hội hạ thủ, nàng tin tưởng đối phương thân trúng kịch độc cũng sẽ không bó tay chịu trói. Lại nói hắn trung cũng không phải có thể làm cho hắn trong thời gian ngắn sẽ chết vong độc tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Ficção GeralTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.