Chapter 13

719 78 1
                                    

Bia đá sự kiện quá khứ sau này, Haruno Sakura vẫn cứ ở tại dược thảo viên làm nàng giáo sư công tác, thế nhưng Uchiha các bác sĩ thái độ đối với nàng ngoại trừ vừa bắt đầu loại kia đơn thuần đối với học thức kính ngưỡng bên ngoài, lại mang tới chút không tên tôn sùng. Nàng biết đại khái vẫn cứ là ngày đó liên quan với Madara không để cho người khác quấy rối nàng ngủ sự tình tạo thành hiểu lầm, hữu tâm giải thích nhưng lại không biết làm sao mở miệng, không thể làm gì khác hơn là chờ thời gian đem lời đồn chậm rãi làm lạnh.

Dù sao nếu như thời gian dài không có cái gì phát triển thoại, vô căn cứ sự chẳng mấy chốc sẽ từ đại chúng bên tai tản đi.

Làm thay Tộc trưởng Uchiha Madara tại bất đắc dĩ mà rút ngắn tang kỳ sau khi rất nhanh sẽ chính thức trở thành Uchiha Tộc trưởng. Với kế nhiệm nghi thức trên hắn đem trước tiên thay Tajima một chuyện nhắc lại một lần, nhắc nhở tộc nhân lấy làm trả giá, không cần tại hắn trì dưới phạm ra bất kỳ cái gì đối với bộ tộc bất lợi sự tình, bằng không bất kể là ai đều sẽ không nuông chiều. Mà ở đây thứ Chiêu Minh trung, hắn càng đột xuất làm ngoại tộc người Haruno Sakura đối với lần này rung chuyển lắng lại trả giá khổ cực cùng mạo nguy hiểm, yêu cầu hết thảy tộc nhân phải làm như đối xử thân hữu bình thường đối xử tại trong tộc tạm cư nàng, không đến tại bất cứ chuyện gì trên thất lễ.

Thế là được Tộc trưởng toàn bộ tín nhiệm Haruno Sakura tại Uchiha trung địa vị cũng nước lên thì thuyền lên, thêm vào nàng tại chữa bệnh phương diện tri thức là thời đại này người nhìn thấy nhưng không với được độ cao, những y sư kia môn càng là cật lực muốn tại Haruno Sakura không biết lúc nào sẽ tới rời đi kỳ hạn trước tận lực tập đến càng nhiều bản lĩnh. Sakura bị vướng bởi mặt mũi, coi như là quá mức thâm thuý vượt qua thời đại vấn đề cũng sẽ ước lượng trả lời một, hai, bởi nàng không có cái gì cái giá, một ít Uchiha dân thường cũng sẽ đến nàng nơi này để van cầu y hỏi thuốc, nàng đều là ai đến cũng không cự tuyệt.

Này liền khiến cho nàng tại dược thảo viên phòng nhỏ tại một quãng thời gian rất dài bên trong đông như trẩy hội, thậm chí có lúc quá cơm tối thời gian còn có người tại hỏi dò nàng dược lý học tri thức hoặc là xem chẩn. Trong lúc nhất thời nàng thậm chí không có công phu gì thế đi phiên dịch cái kia phân để cho mình vô cùng quan tâm Uchiha mật văn.

Izuna cùng Madara mỗi lần tới được thời điểm nhìn thấy đều là nàng một bộ bận rộn đến không có thời gian phản ứng người không phận sự dáng vẻ. Izuna mịt mờ hỏi nàng có cần hay không nói cho tộc nhân một tiếng, không cần như thế nhiều lần tới quấy rầy nàng, Sakura một cái liền từ chối. Nàng không xác định chính mình còn phải ở chỗ này dừng lại thời gian bao lâu, người tế quan hệ vẫn là có thể tốt bao nhiêu thì có bấy nhiêu làm tốt giai. Ngược lại chuyện này đối với nàng mà nói rườm rà nhưng cũng không khó khăn, nhất định phải luận thoại chỉ có thể được cho là nhấc tay chi lao.

Madara đúng là tựa hồ không có liền chuyện này phát biểu ý kiến gì, có lúc lại đây nếu như Sakura quá mức bận rộn cũng là hơi ngồi một chút liền trở về. Hắn cũng là bách bận bịu thân, nhìn thấy Sakura ở tại trong tộc tất cả cũng rất thuận lợi, cùng tộc nhân ở chung cũng còn thân thiện sẽ không có cái gì tốt lo lắng.

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ