Extra 2

1.5K 100 14
                                    

Nhẫn giả bộ tộc vừa xuất hiện thời điểm chỉ có điều là liếm máu trên lưỡi đao ăn bữa nay lo bữa mai đám người muốn lẫn nhau trong lúc đó có cái dựa vào, thêm vào thần bí huyết kế hạn giới cần làm rất lớn bí ẩn bảo thủ, vì lẽ đó mỗi một cái nhẫn giả bộ tộc đều cực điểm đóng kín sở trường, chưa bao giờ hết sức cùng ngoại giới câu thông.

Như vậy một loại sùng vũ quần loại tối để ở trong lòng chính là không chừa thủ đoạn nào kéo dài cùng sinh tồn, cái gì bình thường dân thường chúc mừng cùng vui vẻ đều không có quan hệ gì với bọn họ, nếu như thật muốn nói chúc mừng thoại cũng chỉ có chúc mừng chính mình lại sống sót cùng với lại có một kẻ địch chết đi mà thôi.

Chỉ là theo thời gian chuyển dời, các Ninja trường kỳ kiềm nén thiên tính cũng có thể tại tương đối an toàn tộc nhân làm bạn trung từ từ bạo lộ ra.

Làm người, đều là ham muốn hưởng lạc.

Vì lẽ đó những kia to to nhỏ nhỏ ngày lễ lễ mừng cũng bắt đầu xuất hiện, đã đến này một đời nhẫn giả thời điểm dĩ nhiên dân thường không khác nhau gì cả. Uchiha cũng giống như thế, như thất tịch như vậy không hề huyết tính có thể nói tháng ngày cũng bị ký thác chờ mong lên.

Madara vốn là đối với loại này nhi nữ tình trường không có nhận thức ngày lễ đương nhiên là tương đương xem thường, thế nhưng bây giờ hắn là có thê tử người, hơn nữa thê tử là chính mình chọn, trăm phương ngàn kế có thể tu thành chính quả người, đối với loại này có thể chứng minh chuyện này tháng ngày ngược lại cũng chăm chú lên.

Izuna rất có thể hiểu được huynh trưởng loại tâm tình này, đương nhiên cũng hi vọng huynh tẩu tại ngày này hòa hòa mỹ mỹ, thế nhưng làm Madara tìm hắn đến thương lượng chuyện này thời điểm hắn vẫn là tràn ngập bất đắc dĩ.

"Ca ca, cho dù ngươi hỏi ta ta cũng cung cấp không là cái gì tốt phương pháp a." Izuna nhìn ngồi nghiêm chỉnh Madara nói rằng: "Lẽ nào ngài không biết ta đến nay chưa kết hôn cũng không có thời gian dài vãng lai nữ tính sao?"

Madara tằng hắng một cái, bình tĩnh mà nói: "Ta chỉ là muốn lên thất tịch là người trẻ tuổi quá ngày lễ, ngươi đại khái càng có thể được cảm hoá một ít, chí ít biết đến so với ta nhiều."

"Không, chuyện như vậy không phải trẻ hơn một chút liền có thể có càng nhiều kinh nghiệm. Cho nên nói, ca ca ngươi là muốn cùng Sakura-san quá cái hiện tại tình nhân trong lúc đó đều sẽ quá thất tịch sao?" Izuna thí dò hỏi.

"Đúng là như thế." Lấm tấm đầu.

"Nói như vậy thoại ngài không phải càng nên bản thân mình muốn biện pháp sao?"

Madara hoài nghi nhìn về phía cười đến một mặt chân thành chính mình đệ đệ, hắn thấy thế nào làm sao như bị một cái nào đó một bụng trò vặt nữ nhân mang hỏng rồi dáng vẻ. Chỉ là xem tại nữ nhân kia là thê tử của chính mình phần trên hắn còn có thể mở một con mắt nhắm một con mắt bỏ mặc nàng thỉnh thoảng vượt qua quy củ chuyện cười, làm đệ đệ Izuna nhưng là không chiếm được như vậy chỗ tốt.

"Há, nếu ngươi cũng không có phương pháp gì, khoảng thời gian này giúp ta xử lý một chút chuyện đi." Madara ung dung thong thả nói, "Ta tốt có thể có một ít nhàn rỗi tự mình đi nghĩ biện pháp."

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ