Dọc theo đường đi Madara cùng Izuna hai người đều là thần thần bí bí, bất luận Sakura làm sao nói bóng gió đều là cười không nói. Nàng rốt cục bất đắc dĩ thở dài cười nói: "Madara, hai người các ngươi này thừa nước đục thả câu thực sự là bán đủ, nếu như đợi lát nữa chỗ cần đến không có kinh diễm như vậy cũng đừng trách ta không nể mặt mũi."
Madara liếc nhìn nàng một chút, một bộ rất chắc chắn dáng dấp. Sakura bị hắn như thế vừa nhìn, thậm chí có chút nghịch phản tâm lý bốc lên, nghĩ coi như đầy đủ kinh diễm cũng giả ra một điểm chỉ đến như thế biểu hiện.
Ba người bọn họ rất nhanh sẽ rời đi Uchiha phạm vi, chỉ là lấy mấy người này thân thủ, tự nhiên là không cần lo lắng vấn đề an toàn. Hai huynh đệ vẫn mang theo Sakura tại trong rừng rậm ngang qua, nửa ngày cũng không có muốn đi ra ngoài ý tứ. Mắt thấy dày đặc cao to cây cối làm cho phía trước càng ngày càng tối ám, Sakura có chút hoài nghi bọn họ có phải là lạc đường thật xấu hổ nói. Thực sự không nhịn được đang muốn hỏi thời điểm, Madara đứng một chỗ cao to dây leo thực vật trước.
Sakura dừng bước lại nhìn lại. Này Cổ Lão tráng kiện hắc xanh dây leo treo đầy trước mắt cao to cổ thụ, uốn lượn ra ngoài cúi xuống đãng đãng, dĩ nhiên trưởng thành một toà giật dây tường vây bình thường. Cũng không biết mền trụ cây cối có hay không còn tồn tại, nàng ngẩng đầu híp mắt nhìn lại, tâm nói có thể những này Kiều Mộc đầy đủ cao, có thể dài đến dây leo đủ không tới địa phương tụ tập ánh mặt trời.
Madara đưa tay ra, mạnh mẽ cánh tay đẩy ra tầng tầng lớp lớp dây leo, như là lôi kéo cái gì mành như thế, ra hiệu Sakura đi vào.
Từ nơi này có thể nhìn thấy dây leo tường vây mặt sau mơ hồ có tia sáng xuyên thấu vào, Sakura nghi ngờ nhìn Madara một chút, cuối cùng vẫn là cẩn thận mà cúi xuống thân đi vào nhỏ hẹp trong thông đạo.
Đẩy ra tàn dư oai nữu cành cây, Sakura mở mắt ra nhìn lại, nhất thời kinh sợ tại tại chỗ, nói không ra lời.
Nàng từ trước tới nay chưa từng gặp qua như vậy phồn thịnh rậm rạp cây anh đào, thô nhìn lại luôn có chừng trăm khỏa, kéo dài đến nàng không nhìn thấy phần cuối, lúc này hết thảy cây anh đào đều nhiệt liệt nở rộ, phấn bạch sắc cánh hoa mở ra khắp cây cũng rải ra đầy đất, trong lúc nhất thời tầm mắt của nàng trung cũng chỉ còn sót lại như vậy mềm mại sắc thái.
Thanh âm của nam nhân tại bên người nàng vang lên, trêu tức nói: "Như thế nào, đầy đủ kinh diễm sao?"
Sakura quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Madara cũng cúi đầu nhìn nàng, trong mắt mang theo nụ cười ôn nhu.
Hỏng bét, vào lúc này muốn nói một đằng làm một nẻo thực sự có chút khó khăn a.
Sakura không thể làm gì khác hơn là bái phục chịu thua, duỗi ra một cái tay biểu thị là chính mình thua: "Xác thực kinh diễm."
Lúc này Izuna cũng từ dây leo tường vây mặt sau chui ra, một bên vỗ trên người mình cành lá bụi tiết vừa nói: "Sakura-san, nơi này là ta trước đây cùng ca ca đi ra săn thú thời điểm trong lúc vô tình phát hiện, gần nhất sang đây xem đến Anh Hoa cũng đã mở ra vì lẽ đó ca ca liền nói mang ngươi tới đây một bên quá sinh thần. Thuận liền có thể ngắm hoa." Hắn so với Madara biểu đạt cảm tình trực tiếp rất nhiều, lúc này nhìn Sakura trong mắt mang theo mười phần đắc ý cùng chờ đợi biểu dương dáng dấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Ficción GeneralTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.