AN: Vote or comment if you like! :D
Visible
Chapter 1
JUNGKOOK POV:
“KKKYYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAHHHH!!! JUNGKOOK OPPA!!”
Ang ingay.
Isang malakas na hampas sa balikat ang sumunod kong naramdaman.
“Whooo! Jungkook! Ang dami mo talagang fans ah! Pahingi naman!” si RapMonster.
“Gago, tumahimik ka nga. Sheesh” ang irritable kong baling.
Wala talaga ako sa mood ngayon dahil unang-una sa lahat…
ANG INIT-INIT SA PILIPINAS!
Hindi ko pa na-adopt ang mainit na klima dito.
Pero no choice, kailangan naming manatili dito habang hinihintay ang renewal ng contract namin sa isang agency sa Korea.
At dahil sinuwerte kami, dito pa kami pinatapon ng magaling naming manager. May isang sikat na music school kasi dito na nakilala na sa buong mundo. Para daw hindi masayang ang buhay namin habang naghihintay ay mag-aral muna kami.
International School for Music and Arts.
Isang college institution at second year kami this sem. From the name itself, iba’t-ibang lahi ang makikita dito. At kaya lang naman kilala ang music school na ito dahil sa galing ng mga estudyante na nakilala na sa buong mundo.
At ngayon ay papasok na kami sa school na’to.
“Ano titingin-tingin mo ha?! GUSTO MONG MAMATAY?!” si Suga habang kinukulweyuhan ang isang estudyanteng lalaki.
Nilingon ko si Jin.
“Jin, awatin mo”
Pero paglingon ko.
“KYYYYYYYAAAAAAAAAHHHH!!! JIN!!!”
“Sorry, hindi ata ako makakagalaw” ang walang emosyon nyang sabi habang gapos sya ng mga babae.
Ays…ano pa nga ba?
Ang rason lang naman kaya hindi ako mahawakan ng mga fangirls ay dahil alam nilang…AYOKONG NAHAHAWAKAN. Fangirl ka man o hindi, try to touch me and I’ll send you to hell. +___+
“WAHAHAHAHA! JIN! PARA KANG TAE!”ang sigaw ni Rapmonster.
“Anong connect ng pagkakagapos ko sa pagiging tae?” si Jin. -___-
“Ah…eh…”saka sya kumamot ng ulo. “Ewan! Bigla nalang lumabas sa bibig ko yun. Sige na nga! Ako na ang gagapos kay Suga! Ang aga-aga, napapaaway na!”
Yun lang saka sya umalis at hinila paalis si Suga na nagsisimula nang mang-blackeye. -___-
Napahinga nalang ako ng malalim at napalingon sa paligid. Parang may kulang ata.
“J-hope, nasaan si V?” ang tanong ko kay J-hope na…
“So, anong masasabi mo na nandito na kami?” ang tanong nya sa isang fangirl habang nakatutok ang dala-dala nyang camera dito.
“Ah…eh…eh di Masaya” ang parang nawe-weirduhang sagot ng fangirl.
“Sino ang pinakagwapo sa ami---”
BINABASA MO ANG
VISIBLE [Jungkook-1 of 2]
FanfictionBULLETPROOF BOYSCOUTS SERIES [JUNGKOOK]. [TAGALOG] Snow Sanchez is a shy girl who loves to be all alone by herself and lives invisibly in the outside world. She completely locked herself in this world at wala syang ibang pinapapasok dito. Pero...bi...