AN: Masyado bang mabilis ang takbo ng story? Hehe, comment lang ha. :D
Visible
Chapter 17
“Hays…nasaan na kaya si Leader?” si Jimin habang nakaupo sila sa loob ng Practice room nila.
“Okay lang kaya sila?” si Suga na naka-cross arms habang nakaupo din.
“Oo nga noh? Umiyak pa naman si Snow kanina…bakit kaya sya umiyak?” si Rapmonster.
“Baka naman…” si J-hope saka lumingon sa mga kasama. “…dahil sa sobrang saya nya dahil sa surprise ni leader para sa kanya! TAMA! TEARS OF JOY!”
Binatukan naman sya ni Rapmonster. “Gago, mukha bang masaya si Snow kanina?”
Nahimas naman ni J-hope ang ulo nya. “Eh kahit sino naman sigurong babae mapapaiyak sa tuwa sa ginawa ni leader!”
“Yun na nga eh” si V. “Hindi normal na babae si Snow. Hindi nga yun marunong tumili eh” -___-
“Hayaan nyo na” si Jin. “Baka nagkaayos na sila ngayon”
“Hoy J-hope! Kinukunan mo ba ‘to?!” si Rapmonster.
“Hindi ah!” ang deny nya saka pasimpleng itinago ang videocam. “Bakit ko naman kukunan ang mga worried faces nyo?! Para namang makakakuha yan ng ilang milyong views sa youtube! Kaya hindi ko talaga kayo kukunan sa mga ganyang itsura! Hindi talaga!”
“J-hope…” si Jimin saka hinawakan sa balikat si J-hope.
Nanginginig namang napalingon sa kanya si J-hope. “A-ano yun…?”
Pero ngumiti lang si Jimin. “Nakunan mo ba ng mabuti ang muscles ko ha? Dapat makunan ito ha at magmukha akong sexy. Teka, dapat bang maghubad ako para mas makita ang abs ko? Tama! Naka-worried face ako pero nakikita parin ang abs ko! Ilang fans na naman kaya ang makukulekta ko sa video na yun?”
Pero lahat sila ay nakatingin lang kay Jimin na para bang nagsabi sya ng nakakadiri.
“O ano? M-may…nasabi ba akong mali?” si Jimin saka napaupo na ng maayos.
“Jimin…” si Suga. “Ngayon ko lang na-realize…pero GGSS ka”
“Anong GGSS?” si Jimin.
“GGSS. GWAPONG-GWAPO SA SARILI. IPATINGIN MO NA YAN. MALALA KA NA EH” si Suga.
Para namang na-hurt si Jimin. “Atleast may ABS! MAY ABS! WAHUHUHUHU!”
Saka sya madramang nagtatakbo papasok ng kwarto nya.
“Malala na nga sya” -____- si Rapmonster.
Nagtawanan naman silang lahat.
Pero…
“BOYS…” ang biglang sulpot ng boses na yun. “Naging good boys ba kayo habang wala ako?”
Napatigil naman silang lahat sa pagtawa at nanigas sila sa kinauupuan nila nang marinig ang boses na yun.
Saka sila sabay na napalingon sa pinto ng apartment nila at nakita nila ang naka-glasses na lalaking iyon.
At…
“MANAGER?!” ang sabay nilang sigaw.
***********
It’s a big risk.
Nagsusuklay ako ng buhok ko nung umagang iyon habang nakatingin sa salamin na nasa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
VISIBLE [Jungkook-1 of 2]
FanficBULLETPROOF BOYSCOUTS SERIES [JUNGKOOK]. [TAGALOG] Snow Sanchez is a shy girl who loves to be all alone by herself and lives invisibly in the outside world. She completely locked herself in this world at wala syang ibang pinapapasok dito. Pero...bi...