Visible
Chapter 34
Sa isang mall ang unang pinuntahan namin.
At ngayon ay tumitingin kami ng mga movies na pwede naming panuorin.
“Sarang ano ba ang gusto mong panuorin?” ang tanong parin nya habang nakatingin sa mga pictures ng mga movies na nanduon.
Nakataas na naman ang hood nya ngayon at nakasuot na sya ng shades. Ganito talaga ang attire nya pag lumalabas sa public.
“A-ah ano… kahit ano…” ang nasabi ko nalang.
Ito kasi ang first time na makakapanuod ako ng sine. Dahil hindi ko naman nagagawa ito noon dahil wala akong kaibigan na pwedeng isama at hindi rin ako mahilig gumala.
“Okay! I’ll decide! Gusto mo bang horror movie nalang ang panoorin natin?” ^__^
Horror movie?
Okay lang. Hindi naman ako matatakutin.
“O-okay…” ang nasambit ko nalang.
“Sige, ito nalang. Bibili lang ako ng ticket sarang ha?” ang nakangiti nyang sabi saka naglakad paalis pero agad din syang lumingon. “Sarang…”
Napatingin naman ako sa kanya.
“Ano yun?” ang tanong ko.
“Alam mo ba ang rason kung bakit horror movie ang pinili ko?”
“Bakit?”
“Eh kasi…” he gave me that wicked grin. “…ang sabi ni Rapmon Hyung, kapag natatakot daw ang babae, napapayakap daw sya sa tabi nya. Kaya kapag natakot ka mamaya sarang…yakapin mo lang ako, okay?”
Then he wink.
Agad akong namula.
“H-ha?! Teka! Palitan nalang natin---“
Pero agad na syang kumaripas ng takbo.
“WAHAHAHAHAHAHA! WALA NG BAWIAN SARANG! YESSSS! YAYAKAPIN AKO NG SARANG KO MAMAYA!!”
O-kay...
Ano yun?
T-teka lang…pinanlano nya ba ang lahat ng ito?! At ba’t ang saya-saya nya?!
Nang makabili sya ng ticket ay bumili narin sya ng popcorn at drinks saka bumalik sa kinatatayuan ko.
“Oh~sarang~….” *^____^*
B-bakit kaya parang kinakabahan ako sa paraan ng pagkakasabi nya nun na para bang may evil plan sya?
T-teka…ano na naman kaya ang binabalak nya?
Pumasok na kami sa loob ng sinehan at naupo na sa Upper deck para mas makita namin ng mabuti ang movie.
Hindi na kami nagsalita nang magsimula na ang movie.
“Sarang…” he called.
Napalingon naman ako sa kanya.
“Ano yun?”
“Pag natakot ka…wag kang mahiyang yakapin ako okay?”
0////0
“A-ayoko nga!” >///<
He pout. “Okay lang naman sarang! Okay lang sa akin na yakapin mo ako kaya wag ka ng mahiya! Okay na okay sa akin yun!” ^____^
A-ano ba ang pinagsasabi nya?!
BINABASA MO ANG
VISIBLE [Jungkook-1 of 2]
FanfictionBULLETPROOF BOYSCOUTS SERIES [JUNGKOOK]. [TAGALOG] Snow Sanchez is a shy girl who loves to be all alone by herself and lives invisibly in the outside world. She completely locked herself in this world at wala syang ibang pinapapasok dito. Pero...bi...