Visible
Chapter 5
JUNGKOOK'S POV:
“MANYAK?!” si Rapmonster. “TINAWAG KA NYANG MANYAK?! WAHAHAHAHAHAHA!!!”
At doon sumunod ang tawanan nilang lahat.
Ngayong gabi, ay nasa apartment na namin kami at magkakaharap sa sala.
“WAHAHAHAHAHA!! ANG FIRST LOVE CONFESSION NI LEADER!! SABOG!” si Suga.
“TEKA, SINO BA ANG BABAING YUN?! HANEP! BINASTED KA KAAGAD?!” si Jimin.
“WAHAHAHAHAHA! SI LEADER! BINASTED!!! WAHAHAHA!!” si J-hope.
Oo, mabuti silang kaibigan. Nasabihan na nga ako ng manyak sa first love confession ko, tinatawanan pa nila ako. See? Napakabuti talaga nila. -____-+
Pero nang maalala ko ang nangyari kanina ay hindi ko din napigilan at napangiti din ako.
“That’s what I’m talking about. Sya lang ang kaisa-isa at kauna-unahang babaing tumatrato sa akin ng ganito” ang sabi ko.
“AND YOU EVEN CHANGED OUR SONG FOR THE OPENING PROGRAM JUST FOR HER AND STILL, SHE CALLED YOU WHAT?! MANYAK?!” si Rapmonster.
Tawanan uli.
Napangiti narin ako.
Oh God. Diba dapat napipikon ako kasi sa kauna-unahang pagkakataon ay natawag akong MANYAK? Pero bakit para akong gagong nakangiti ngayon?
Oh right, I’m just so amused with that cold girl.
“Gutom na ako” ang sulpot naman ni Jin mula sa kusina. “May pagkain ba?”
Nilingon ko naman sya. “Mamaya pa darating ang inorder naming pizza”
“Okay. Gisingin nyo ako pag dumating na” yun lang saka sya nahiga sa sofa.
Lazy bastard. -____-
“Teka, nasaan na naman si V?” ang tanong ko.
“Oo nga, nawawala na naman sya” si Jimin.
“Ah, I think, nagkukulong sya sa kwarto nya ngayon” si J-hope. “Dissapointed ata kasi hindi nya mahanap yung first love nya”
First love?
“Sheesh. Masyadong madrama. First love? Hindi na uso yun ngayon” si Suga.
“Suga, wag kang bitter” -____- si J-hope.
Bigla naman syang kinwelyuhan ni Suga. “At sinong nagsabing bitter ako?!”
“Ah diba nakipag-break sayo yung girlfriend mo?” =3= si J-hope.
“Hindi sya nakipagbreak! Humingi lang sya ng space!” si Suga.
“Eh ano pa bang pinagkaiba nun sa break?” si Jimin. “Tsk, tsk, tsk. Wala ka talagang alam sa girls. Pag sinabi nilang gusto nila ng space, ibig sabihin nakikipag-break na yun”
Napakamot naman ng ulo si Suga. “Ganun ba yun?”
Agad ko naman silang inawat.
“Tama na nga yan. Sya, kakausapin ko muna. Baka biglang magpakamatay yun ng hindi natin nalalaman” ang sabi ko saka tumayo.
“Oo nga” si Jimin. “Pansin kong kanina pa sya wala sa mood”
I sigh. Oo, as the group leader, kailangan ko din kumustahin ang mga ka-myembro ko.
BINABASA MO ANG
VISIBLE [Jungkook-1 of 2]
FanfictionBULLETPROOF BOYSCOUTS SERIES [JUNGKOOK]. [TAGALOG] Snow Sanchez is a shy girl who loves to be all alone by herself and lives invisibly in the outside world. She completely locked herself in this world at wala syang ibang pinapapasok dito. Pero...bi...