Chương 4: Yêu cầu.

387 31 1
                                    


Bạn học Thiên Tỉ tức giận nhào đến, đưa tay giống như mèo cào lên ngực của Tuấn Khải.

"Bình tĩnh tôi sẽ giải thích rõ với cậu." - Bình tĩnh cái búa! Rõ ràng ông đây còn độc thân mà sao tự dưng biến thành người đã kết hôn thế này.

"Tôi sẽ xé nó, xé nát nó." - Móng vuốt của bạn học Thiên Tỉ chuyển từ lòng ngực của anh đẹp trai sang tờ giấy trên tay anh.

Bất quá Tuấn Khải phản ứng nhanh hơn, hắn dùng lực ném tờ giấy về phía lái xe.

"Đưa đây!" - Bạn học Thiên Tỉ trừng mắt cảnh cáo. "Nếu không đưa tôi sẽ liều mạng với anh."

"Cậu xé cũng không được gì, chi bằng bình tĩnh lại chúng ta ngồi xuống thương lượng." - Tuấn Khải kéo cậu ngồi ngay ngắn lại, nở một nụ cười chuẩn mực câu dẫn.

"Nếu là anh thì anh có bình tĩnh không hả?" - Gào thét, bình tĩnh cái con khỉ khô, ông đây bình tĩnh không nổi nhé! Giết ông đi, không giết ông đây liều mạng với anh.

"Chỉ cần cậu không hủy hôn cái gì tôi cũng sẽ đáp ứng cậu."

"Đách! Anh thì làm được cái gì hả?" - Bạn học Thiên Tỉ vung tay, định đấm một cái vào khuôn mặt đẹp trai của Tuấn Khải nhưng cuối cùng vẫn là không xuống tay được. Nể tình anh đẹp trai, tha cho anh một mạng đó.

Thật ra thì là bạn học Thiên Tỉ nhát gan, không dám đánh người thôi.

"Tôi sẽ đổi cho cậu một căn nhà, không cần ở cái phòng trò nhỏ xíu đó nữa."

"Không cần." - Mức độ giao động không phần trăm.

Ông có thể tự mua, nhưng khi nào mua được ông không nói!

"Tôi sẽ cho cậu tiền, cậu không cần đi làm thêm nữa." - Mức độ giao động năm phầm trăm.

Tiền, tiền, cũng có thể tự kiếm.

"Tôi sẽ đổi cho cậu một chiếc xe hơi, không cần chạy chiếc xe đạp cũ đó nữa."

"Vậy là anh không định đền xe cho tôi hả?" - Chần chừ, xe điện đổi xe hơi, cũng tạm được đó chứ. Mức độ giao động tặng thêm bốn mươi lăm phần trăm.

"Khi One Piece có chap mới tôi sẽ lập tức mua cho cậu."

"Thành giao!" - Mức độ giao động một trăm phầm trăm, bạn học Thiên Tỉ chính thức bị bán.

.Phân cách.

Bạn học Thiên Tỉ được 'chồng' đưa về phòng trọ để thu dọn đồ đạc. Phòng trọ của cậu chỉ bé bằng cái lỗ mũi, quần áo đồ đạc cũng không nhiều, sau khi thu dọn cũng chỉ đựng vừa đủ trong hai thùng carton. Và tất nhiên hai cái thùng không quá nặng này là do 'chồng' của bạn học Thiên Tỉ bê.

"Anh cũng tốt quá nhỉ? Tôi còn nghĩ anh là đồ bất lương." - Nói ra lời này bạn học Thiên Tỉ hoàn toàn không cảm thấy ngại ngùng gì cả.

Tuấn Khải chỉ nhìn cậu cười cười cho qua chuyện.

"Mà sao tự dưng anh lại kết hôn với tôi vậy? Hổng phải là anh thích tôi đó chứ?" - Vẫn không một chút ngượng ngùng nào, da mặt của bạn học Thiên Tỉ hình như đã dày đến chai lì rồi.

"Cậu muốn tôi nói thật hay nói dối."

"Nói thật đi, tôi biết anh không thích tôi mà, nam nhân có khuôn mặt như anh thường có người yêu hết trơn rồi." - Thiên Tỉ bình thản nói, tay cậu lôi vali xềnh xệch, trong bộ dạng giống như một thằng ngố.

"Ông nội của tôi và cha tôi đang xảy ra chút tranh cãi. Cha tôi vì muốn xin ông thêm năm phần trăm cổ phần nên buột miệng nói tôi sắp kết hôn, bảo ông tôi tặng cổ phần làm quà. Ông tôi lại nghĩ chuyện này là thật nên lập tức đáp ứng." - Tuấn Khải chậm rãi kể,
bạn học Thiên Tỉ vừa đi vừa nghe, cảm thấy vấn đề vẫn chưa liên quan đến mình.

"Rồi sao lại anh chọn tôi? Đừng bảo là tùy hứng đó nha! Anh mà nói tùy hứng là tôi lập tức đến cục dân chính ly hôn liền." - Bạn học Thiên Tỉ hùng hổ nói. Hoàn toàn bỏ qua khuôn mặt bất đắc dĩ của Tuấn Khải.

"Ừ tại cậu đẹp nên tôi chọn cậu." - Tuy là nói dối nhưng lời nói dối này lại làm vừa lòng Thiên Tỉ, cậu nhếch nhếch môi vui vẻ đi về xe.

"Kết hôn xong thì tôi ở chung với anh ha, nếu không ông của anh biết là giả thì không được đâu."

"Ừ"

"Còn nữa cái xe của tôi anh phải đền cho tôi. Đền lại chiếc xe điện khác là được rồi."

"Ừ"

"Rồi anh nói anh cho tôi tiền nên tôi không đi làm nữa đâu. Anh mà không nuôi tôi thì tôi ly hôn liền luôn."

"Ừ"

Bạn học Thiên Tỉ im lặng một chút, có lẽ là đang suy nghĩ thêm yêu cầu khác.

"Còn..."

"Một tí tôi tặng cậu quyển truyện khác, im lặng một chút cho tôi."

Hết Chương 4.

[ĐM] Tôi Có Chồng Rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ