Chương 5: Giới thiệu bản thân.

363 26 0
                                    


Vì quyển truyện Thiên Tỉ ngoan ngoãn im lặng suốt một quãng đường dài. Lần này cậu được đưa đến một căn biệt thự khác, thật không thể hiểu bọn người tư sản kinh doanh có hợp pháp hay không mà lại xây được nhiều nhà như vậy.

"Này này này này, tôi ở chung với anh hả thiệt luôn hả?" - Tuy lúc nãy bạn học Thiên Tỉ yêu câu việc này nhưng nghĩ lại lại cảm thấy hơi sợ sợ. Mình đẹp trai như vậy nè, lỡ anh đẹp trai nổi thú tính cường bạo mình thì biết làm sao.

"Không phải lúc nãy cậu nói tôi với cậu sẽ ở chung sao?" - Ai ui anh đẹp trai này vẫn nhớ lời cậu nói nè.

"Ờ thì..."

"Không nói nhiều, vào trong đi." - Bạn học Thiên Tỉ lại được 'chồng' đẹp trai nắm tay kéo vào trong.

Úi chà, không hổ danh là biệt thự ha, cái phòng khác thôi đã to gấp hai ba lần cái phòng trọ nhỏ xíu của mình. Bạn học Thiên Tỉ nghĩ nghĩ, có được một anh chồng vừa giàu vừa đẹp như này, thiệt sướng gì đâu.

"Phòng của cậu ở tầng hai, Đào Diệp đã chuẩn bị tốt rồi khi nào muốn ngủ thì lên đó nhé." Thiên Tỉ ngoan ngoãn gật đầu, hai mắt nhìn chân, hai chân đối diện với mắt đột nhiên cậu nhớ ra ngoại trừ cái tên thì cậu không biết gì về 'chồng' của mình cả.

"Này này này này..." Anh đẹp trai chân đã đi được một nửa cầu thang, nghe bạn học Thiên Tỉ gọi bất đắc dĩ đi ngược trở lại.

"Còn chuyện gì nữa hả?" Thiên Tỉ nghe anh hỏi xong, gật gật đầu, còn rất nhiều chuyện luôn đó.

"Anh chưa giới thiếu cho tôi biết gì về anh hết đó! Tôi muốn biết nhiều thứ về anh, nên anh kể đi."

"Tôi cũng có biết gì về cậu đâu." Cũng đúng ha, hình như mình cũng chưa giới thiệu bản thân với anh chồng đẹp trai này.

"Thì bây giờ tôi nói nè. Tôi họ tên đầy đủ là Dịch Dương Thiên Tỉ, cha mẹ thì tôi không rõ lắm, tại tôi chưa gặp họ bao giờ. Tôi lớn lên ở trại mồ côi, lên mười tuổi thì được nhận nuôi nhưng đến khi họ có con thì trả tôi lại trại mô nên tôi không có nhớ rõ họ lắm. Lúc tôi mười bảy tuổi, đủ tuổi lao động thì tôi dọn đến nhà trọ sống, tự đi học tự đi làm." Bạn học Thiên Tỉ nói một hơi dài không ngừng nghỉ.

"Anh chắc cũng muốn biết về sở thích của tôi ha. Tôi nói cho anh nghe luôn nha, tôi thích nhiều thứ lắm, đầu tiên tôi thích nhất là ăn há cào tôm, thích uống nước cam, thích ăn dưa hấu vào mùa hè. Thích đọc truyện One Piece và có ước mơ được đi biển để trở thành vua hải tặc." Bạn học Thiên Tỉ vừa nói vừa nháy mắt, mong chờ anh đẹp trai nhớ hết sở thích của mình.

"Chưa có hết đâu, tôi là giới tính nam, cao một mét bảy mươi, cung hoàng đạo là nhân mã."

"Cậu nói xong chưa vậy?" Anh đẹp trai nghe bạn học Thiên Tỉ nói xong cảm thấy hoa mắt chóng mặt.

Hối hận thật, nếu lúc nãy anh không tùy tiện lôi cậu nhóc nói nhiều này đi kết hôn là tốt rồi.

Bạn học Thiên Tỉ bị gọi là nhóc nói nhiều lúc này vẫn còn muốn nói tiếp.

"Tôi nói về tôi cho cậu nghe nhé."

"Được!" Chỉ cần là thông tin về anh đẹp trai bạn học Thiên Tỉ chấp nhận im mồm trong giây lát.

"Tôi tên Vương Tuấn Khải, nam..."

"Đừng bảo là anh nói xong rồi đấy nhé." Bạn học Thiên Tỉ khinh bỉ bĩu môi, anh đẹp trai này cần phải học tập cậu rồi.

"Cung hoàng đạo của anh là gì?" Không trông mong nổi nữa, bạn học Thiên Tỉ quyết định tự tra khảo.

"Không biết." Thẳng thắn.

"Cung hoàng đạo mà anh cũng không biết hả?" Anh có phải người không vậy. Câu sau bạn học Thiên Tỉ vẫn không nói ra khỏi miệng.

"Con trai ai lại để ý mấy chuyện đó."

"Ý của anh là gì hả?" Tức giận, ý của ảnh nói mình không phải con trai đó hả?

"Cậu hỏi tiếp đi." Nghe xong, bạn học Thiên Tỉ liền ném tức giận ra sau đầu, ngoan ngoãn hỏi tiếp.

"Anh cao bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi?"

"Một mét tám mươi tám, hai mươi hai tuổi."

Lược qua rất nhiều câu hỏi, bạn học Thiên Tỉ cuối cùng cũng chịu dừng  chủ đề thiếu muối này lại.

Hết Chương 5.

[ĐM] Tôi Có Chồng Rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ