Third Person's POV
"We need to get that person behind this web accident! I can't just let someone ruin all the hard works I've done for this school ng dahil lang sa kapabayaan niyo! How can a person simply enter such a highly guarded web huh? Give all your best to find that person! Now! "
Pagka-alis ng boss, ay dali-dali namang kumilos ang mga computer freak sa takot na mapatay sila ng kanilang boss.
Ilang araw na nilang hinahack ang account ng isang unknown web diver pero lagi lang silang nagkakaroon ng virus, kaya Ilang computer narin ang nasira para lang matunton ang diver na iyon.
Ngunit Ilang sandali pa ay nakakapagtatakang biglang nagblack out lahat ng computer sa silid na iyon.
Pero ilang sandali pa ay bumalik na ito sa dati, ang kaibahan lang ay may isang file na nakaattached dito.
Sabay na nagkatinginan ang mga tao sa naturang silid bago binuksan and naturang file.
Pagbukas ng file ay wala silang ibang nakita kundi isang litrato ng isang magandang babae, isang stolen shot ng babae na tahimik na nagbabasa habang nakasandig sa ilalim ng puno.
At sa likod ng puno ay kitang kita ang isa sa mga building ng isang napakatanyag na University. Ang El Maya de Unibersidad.
Walang pasabi'y agad na nagsikilos ang mga tapat na alagad ng may-ari ng Academy.
Agad silang nangalap ng impormasyon tungkol sa babaeng ito sa tulong ng mga kabataang kanilang nakuha galing sa El Maya de Unibersidad dahil hindi sapat ang kanilang nakuhang impormasyon galing sa mga magagaling na hackers.
Ngunit kaunti parin at hindi sapat ang kanilang nakuhang impormasyon.
Lahat sila'y nagtataka dahil ang mga nakuha nilang impormasyon galing sa mga estudyante ay ang siyang nakasulat sa file na nanggaling lang din sa mga hackers.
***
ProfileName: Ellah Frerire
Age: 19 y/o
Birth: October 21 1999
Father: Don Haruman Frerire
Mother: Doña Raireilla Frerire
Address: Unknown - No one knows her permanent address. She's living independently.
Hobby: Reading, photography, sports. She loves nature.Description:
The sole heiress of the Frerire Intel Cumpaignie, one of the biggest group of company in the world. She's been hanging with her friends namely Jorthan Reyes, Klare Sarman, Keith Urban, Allahna Dale, and Kleayrien Sy. She's quiet popular in her school because of her beauty. But she's quiet different from those teenagers this day. According to her former school mates, she's too innocent. That's why in their school, they treat her as a precious stone that shouldn't have a dust like people in her sorroundings. She's an animal lover. Sometimes, she's mysterious but nonetheless everyone likes her because she's a good person.
She hates pink from the bottom of her heart.
BINABASA MO ANG
Detrimentum Academy
Action"I may have an innocent looks. But you wouldn't want to know what lies inside." Don't be deceived by the outside. Always watch your back. Someone is watching you so beware of the person you befriend with. Don't trust to much, it might kill you. Show...