Chú ý: có H!!!!!!!!!!!!
_________________________________
Seungmin ngồi đung đưa chân trên chiếc giường bệnh, tai đeo headphone nghe nhạc, miệng ngâm theo giai điệu trong bài hát, không để ý từ cửa có một bóng dáng rón rén đi đến và ôm lấy cậu."Giật cả mình...ôi trời! Cậu muốn mình lên cơn đau tim à?!.."
Định chửi thêm nhưng nhìn cái con người to lớn kia rúc đầu vào lòng mình mà tim cậu nhũn mềm ra như cọng bún, cậu thở dài, ôn nhu hôn lên mái tóc của bạn.
"Ngày hôm nay của cậu thế nào Hyunjin?"
"Hôm nay à?..chả có gì đặc biệt hết..hôm nay thật sự nhàm chán luôn đó!"
"..."
Cả hai chìm trong im lặng, khung cảnh xung quanh chí he hé lên tiếng dế kêu buổi đêm, tiếng gió rít nhẹ từ cửa sổ, bệnh viện thì đến giờ trực đêm, hành lang vắng vẻ càng làm căn phòng bệnh trở nên tĩnh lặng hơn, Seungmin chẳng nói chẳng rằng, tay nâng mặt bạn lên, đặt vào đó một nụ hôn ngắn.
"Seungmin...?
"..Tụi mình làm chuyện đó được không?.."
"Hả?!"
Hyunjin to mắt, không tin vào tai mình nữa, cậu vừa chủ động đề nghị với Hyunjin sao.
"Làm ở đây...không sao chứ?.."
"Không sao đâu..tường phòng bệnh có cách âm mà..."
"...Cậu chắc chứ?"
"..Ừm!"
Seungmin gật đầu khẳng định.
Sau khi ngập ngừng một lát thì Hyunjin mới chịu ngả người bạn mình về phía sau, từ từ bung từng cái cúc áo đính ở áo mình ra, trong ánh đèn chập chờn của bệnh viện, thân hình săn chắc của Hyunjin làm mê mẫn đầu óc của Seungmin dù thị lực của cậu yếu vl.
Một cảm giác lạnh thấu xương bắt đầu nổi lên dưới lớp áo sơ mi của cậu, tay Hyunjin đang di chuyển bên dưới đó, mát xa hai đầu nhũ hoa, cậu rùng mình, lấy tay bịt miệng mình lại, không để phát ra tiếng.
Hyunjin thấy thế liền lấy tay với lấy chiếc kính gọng đen, đeo vào cho cậu, miệng ghé sát tai thì thầm.
"Tớ muốn chỉ mình cậu nhìn được khuôn mặt này của tớ thật rõ nên là chịu khó đeo kính nhé, Minie!"
Nói xong, Hyunjin xé toạc chiếc áo bệnh ra, cúc áo văng tứ phương, cậu thoáng giật mình vì hành động bất ngờ này những nhanh chóng bị xao nhãng bởi cảm giác khoái cảm xuất phát từ xương quai hàm, cậu khẽ rên lên, kích thích con sói đang gặm mút mồi ngon kia mãnh liệt hơn.
Hyunjin vứt bỏ nốt tất cả những thứ còn vướng trên người cả hai, nói tóm lại, cả hai bây giờ thoát y thật sự, hai bàn tay dài kia mơn mớn phần nhạy cảm của cậu, nó có vẻ thoải mái hơn hôm trước chứng tỏ rằng Hyunjin đã lên tay? Cậu dần thả lỏng eo ra tặng người kia cơ hội cho vào, Hyunjin mím môi, và sau đó là tiếng da thịt ướt đẫm chạm nhau, tiếng la nho nhỏ từ miệng Seungmin, và cả tiếng ma mị bao phủ khắp căn phòng.Dù đã ngắm nhau mỗi ngày tới lủng cả da mặt, nhưng Seungmin công nhận tới thời điểm hiện tại, vẻ đẹp chết người của Hyunjin vẫn gây cho cậu một đòn sát thương chí mạng bên trong lòng ngực.
Mỗi khi Hyunjin kéo mặt mình lại gần, tiếng tim đập nhanh như muốn thoát ra khỏi ngực cậu vẫn luôn phát ra dồn dập.Thời gian âu yếm nhau đã hết, hai người nằm la liệt trên chiếc giường bệnh chật chội, tay vẫn trong tay, Seungmin nằm sấp lên người Hyunjin, thời tiết thì chuyển lạnh, cậu liền giở tấm chăn bông ấm áp lên che cho cả hai.
"Ngày mai là xuất viện rồi nên tớ không muốn tụi mình bị ốm đâu!"
Hyunjin phì cười, thơm vào má Seungmin một cái.
"Thế nào? Cậu có hài lòng với buổi tối này không?"
"Hừm...tớ nghĩ là..có!"
"Đừng lo, đợi cậu qua 18 tuổi đi, tớ sẽ phục vụ cậu tới thâu đêm luôn!"
"Thôi đi! Cậu không thấy ngại à?!"
Hyunjin có chết cũng đếch bao giờ thấy ngại gì chuyện này, chỉ có mình Seungmin là thấy ngại thôi. Cậu che mắt Hyunjin lại, không cho bạn nhìn thấy khuôn mặt đang đỏ như tôm luộc này, Hyunjin bật cười, nhẹ nhàng đặt bạn mình sang bên cạnh, kê tay để bạn gối đầu lên rồi tắt đèn để bạn ngủ.
"Hyunjin!"
"Hửm?"
"...Em yêu anh!"
"Ừ...anh cũng yêu em, Seungmin!"
Đêm hôm đó, hai người bạn lại ôm nhau vào lòng như những ngày đầu, vết sẹo trên cổ tay cũng dần phai mờ đi làm lòng Seungmin nhẹ nhõm...nhưng mà...chỉ hôm nay thôi.
10:28 (14/08/2020)
Tôi: Mai là chap cuối rùi, mai là chap cuối rùi, vote đê mọi ng ưi! U3U còn extra nữa nha mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray kids][Hyunmin] Vết sẹo
Hayran KurguTai nạn chưa bao giờ tệ thế nếu cậu không yêu tôi Nghe buồn nhỉ, Hyunjin ssi? Nhưng nếu.. Tớ yêu cậu, Hyunjinie, đừng nói vớ vẩn nữa, ngậm mồm lại và hôn tớ đi!