"Các cậu! Tớ ra đây chút nhé!" - Một cô gái tóc xanh xinh xắn lên tiếng.
"Ừ, nhưng đừng đi xa quá đấy!" - Một cô gái khác tóc hồng, mắt dán chặt vào quyển sách nói.
"Ừ, chỉ một chút thôi!" - Cô gái tóc xanh kia nói rồi khuất sau bóng bụi cây, 1 cái bóng trắng sượt qua, cô liền đuổi theo nó...
____Trở lại tuần trước một chút ______Tại lớp học của 6 cô gái nọ...
"Nào nào! Các em chú ý nào!" - Giọng của cô giáo niềm nở vang lên.
Cả lớp đang làm bài thì ngẩng mặt lên.
"Tuần sau, chúng ra sẽ có 1 chuyến dã ngoại lên núi, do chuyến đi để học tập trao đổi, lấy kinh nghiệm nên ai cũng phải đi nhớ chưa?" - Cô nói tiếp.
"Hả? Cái gì?" - Lisa giật mình.
"Vào rừng? Lên núi? Cô ơi! Lắm muỗi lắm, chúng sẽ làm hỏng da em mất!" - Chaeyoung rên rỉ phản đối.
"Nhưng mà Chayoung này, chúng ta có vào rừng đâu?" - Seungwan hỏi vu vơ
"Đường đi lên núi cũng là đường mòn trong rừng mà" - Joohyun giải thích.
Rầm!
"Cô ơi!" - Jisoo đập bàn đứng dậy "Lên núi rất nguy hiểm! Nhỡ có ai lạc hay ngã xuống thì sao!" - Nói thế chứ Jisoo cũng không muốn đi, cô chính là trạch nữ trăm phần trăm đấy. Mà leo lên đấy vừa mệt vừa hỏng da.
"Bình tĩnh đi Jisoo." - Jennie từ tốn.
"Đó là quyết định của nhà trường, cô không thay đổi được. Thôi, giờ các em tiếp tục làm bài đi, cô phải đi họp." - Cô cười miễn cưỡng rồi bỏ đi trong ánh mắt ngơ ngác của 47 cặp mắt.
______Quay trở lại với hiện tại_________
Khi 6 nhân vật chính đang chật vật với "đường lên đỉnh" thì..."Các cậu! Tớ ra đây chút nhé!" - Joohyun
"Ừ, nhưng đừng đi xa quá đấy!" - Jisoo nhắc nhở
"Ừ, chỉ 1 chút thôi!"
Joohyun cứ tiếp tục đuổi theo cái bóng trắng đó, nhưng nó chạy rất nhanh, cô vẫn tiếp tục đuổi theo, dù sinh ra có thể lực rất yếu. Vì sao chứ, vì chỉ trong vài giây bất cẩn, cái bóng trắng đó đã sượt qua, cắp mất sợi dây chuyền mà cô quý hơn mạng sống, Joohyun rơm rớm nước mắt, nhưng đây là lần đầu tiên, những giọt lệ kia vẫn lưu luyến, không muốn rơi xuống.
Đuổi...Cô phải đuổi theo nó!
Cuối cùng, cái bóng trắng đó dừng lại ở 1 gốc cây cằn cỗi, bên cạnh nó là 1 cái hố... Cái hố đó không quá to mà cũng không quá nhỏ, đủ cho 2 người cùng nhảy xuống.
Joohyun đuổi đến nơi, thở hồng hộc:
"Con...Con...Con CỪU kia! mau...mau....Trả lại cho ta."
Ồ! Hóa ra nó là 1 con cừu...
Con cừu mặt ngơ ngác, làm điệu bộ như "không có hiểu a~" rồi mồm nó ngậm dây chuyền, mắt liếc xuống cái hố. 3 giấy sau con cừu nhảy xuống.
Ai đó bị hóa đá.
"Con cừu kia! Trước khi nhảy tự tử thì trả cho ta chứ! Đừng có mang theo nó mà!"
Làm thế nào bây giờ? Cô quý chiếc dây chuyền đó còn hơn mạng sống...
một phút lưỡng lự, Joohyun quyết định leo xuống từ từ. Có lẽ cái hố sẽ không sâu lắm, cô nghĩ vậy.Bỗng nhiên mọc ra nhánh cây khô sắc nhọn chơi vơi trên miệng hố, mắc vào váy Joohyun. Cô đang định giật ra thì đằng sau bỗng xuất hiện một lực hút mạnh mẽ, hút cô xuống. Joohyun cố gắng bám lấy 1 mỏm đá, nhưng rốt cuộc vẫn không được, cô bị kéo xuống hố, mất hút trong màn đen thăm thẳm
Xoạt!Chiếc váy rách ra một mảnh, mắc lại nhánh cây cằn cỗi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...