Chap 25: Học viện hoàng gia

600 44 0
                                    

Jisoo, Lisa, nhập học thành công. Hai nàng vừa bước ra khỏi phòng hiệu trưởng thì có tiếng kèn vang lên, chắc là báo hiệu giờ vào học.

Hiệu trưởng cũng thật màu mè, sao không kiếm đại cái trống đánh còn êm tai hơn! Đằng này, không biết đứa nào thổi kèn nghe chói hết cả tai.

"Lisa, bọn mình đi thay đồ rồi lên học đi, sắp muộn rồi."

Jisoo lên tiếng nhắc nhở, Lisa gật đầu rồi cũng đi theo Jisoo vào phòng thay đồ dành cho nữ. Trường này đầu tư rất đồ sộ nha. Khuôn viên đầy ắp những loại cây và hoa quý luôn được tỉa cẩn thận, mỗi bên nam nữ học đều là hai tòa nhà rộng lớn, có đầy đủ các phòng như phòng nữ công gia chánh, phòng trà, nhà kính...Cho nên phòng thay đồ cũng không ngoại lệ.

Sau khoảng 20 phút, Jisoo cùng Lisa bước ra. Bọn họ mất quá nhiều thời gian để thay 1 bộ quần áo đi? Nhưng mà váy vóc gì mà mấy lớp, chân váy chạm đất nhưng lại xòe ra 1 cách quá đáng. Còn chưa kể đến đống dây dợ trên lưng và cổ. Đồng phục đích xác là váy xòe kiểu Châu Âu cổ, có màu vàng chanh ở phần váy,tay áo và lưng. Còn ở phần cổ, bụng và ngực có màu trắng. Khổ hơn nữa là mấy nàng phải đi giày cao gót, cái đó cũng nằm trong 'đồng phục của trường'

Lisa cùng Jisoo mặt méo xệch đi tìm lớp học của mình. Khổ nỗi Wonderland không có thang máy, hại hai người phải đi giày cao gót 7 phân từ tầng một lên tầng sáu.

...

Jisoo nhìn thấy bảng tên lớp, thấy đúng tên liền kéo Lisa đang cố gắng thoát khỏi giày cao gót bảy phân đứng cạnh. Cô đứng thẳng người, 2 tay nắm vào nhau, khuỷu tay vuông góc, tạo dáng 'quý tộc' nhất có thể. Lisa thấy thế cũng bắt chước Jisoo, cằm chín mươi độ, khuỷu tay chín mươi độ!

Có 1 người phụ nữ trung niên nhìn thấy họ thì ánh mắt có vẻ hài lòng. Bà mỉm cười bước tới gần 2 cô.

"Hai em chắc hẳn là hôn thê của hai con trai Hầu tước Charlie đúng không? Tôi là giáo sư Aria Adelaide. Các em hãy tự giới thiệu mình đi"

Nói rồi bà đứng sang một bên tỏ ý cho Jisoo và Lisa đi vào. Jisoo đi vào, đập vào mắt là quang cảnh những đám con gái gồm 4 người ngồi quanh nhiều chiếc bàn tròn khác nhau. Jisoo lia mắt vài vòng, không còn chỗ nào trống cả.

"Chào mọi người, tôi là Lisa. Hân hạnh"

Lisa không nói nhiều, cô chỉ bồi thêm một nụ cười.

"Hân hạnh được gặp, tôi là Jisoo"

Cũng ngắn gọn không kém, nhưng ở đây không có nụ cười nào hết, khiến đám con gái ở dưới nghĩ Jisoo rất kiêu và Lisa thì rất...vô duyên.

"Các em xuống tìm chỗ ngồi đi. Ta phải có chút việc lên phòng hiệu trưởng"

Bà Aria nói nhỏ nhẹ, đến nỗi Lisa còn nghe không rõ, bước chân uyển chuyển ra khỏi phòng. Đúng là phong thái quý tộc. Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên!

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ