Ngoại truyện 6: Nhị Hoàng tử

466 23 0
                                    

Ngày nắng đẹp.

Đâu đó trong kinh thành Wonderland.

"Hopie, đi mua trứng giùm em, nhà hết trứng rồi!"

Ai đó khổ sở gãi đầu, Hopie, dù nghe bao nhiêu lần cũng như nghe tên cún ấy.

"...Seungwan, đừng có gọi anh như vậy được không..?"

"Ừm, Hopie, anh nhanh đi mua đi"

Ho Seok buồn chán thở dài, đã lấy nhau rồi, mà cái tính cứng đầu vẫn chả chịu sửa, đúng là chỉ có cậu mới chịu nổi cô nàng này.

Sau khi Seungwan trở về, tất nhiên Ho Seok đã bắt tay luôn vào việc lễ cưới. Nhưng việc cậu không nghĩ đến là, Seungwan từ chối.

Là từ chối đó!

Theo như lý do của cô, thì đó là: "Sắp tới có hôn lễ của Chaeyoung đúng không, lại còn hôn lễ của Jisoo và Lisa nữa, nhiều đám cưới như vậy người dân không chịu nổi đâu"

Là vậy đấy, nhưng thực ra chỉ là do cô không thích lễ nghi rườm rà thôi.

Đối với người mình yêu, cô muốn cùng anh du ngoạn khắp chân trời bốn bể, chứ không phải là một đám cưới phô trương.

Cô muốn cùng anh sinh sống một nhà, bình yên mãi mãi, hằng ngày ngồi dưới giàn nho tắm nắng cùng nhau.

Cô sẽ là bác sĩ, anh là dược sĩ, cả hai chúng ta sẽ đi khắp vùng đất này, cùng chữa bệnh, cùng chung sống, chỉ vậy, cũng đâu cần phải phô trương ra cho bàn dân thiên hạ đâu.

Đối với suy nghĩ này của cô, Ho Seok chỉ cười. Thực tình cậu muốn cho cả Wonderland biết đến Seungwan, nhưng mà cô không thích, nên cậu cũng chiều theo ý cô, chỉ cần cô vui là được.

Seungwan và Ho Seok rời khỏi hoàng cung, đi du lịch khắp chốn, đi đến đâu đều mở ở đó một y quán, cuối cùng họ lại dừng chân ở kinh thành, vẫn mở y quán và tiếp tục hành nghề y. Đã đi hết các vùng đất, lần này là định cư lâu dài.

Ho Seok trên tay xách một rổ trứng, vừa đi vừa nhìn lên bầu trời. Thật yên bình, yên bình như thế này, là điều mà rất nhiều năm trước cậu ước muốn.

Sinh ra đã là Hoàng tử, sống trên vàng bạc. Mọi người đều nghĩ là tốt lắm, nhưng cậu lại không thấy vậy.

Hoàng gia thì có mặt tối của hoàng gia, hào quang càng lấp lánh thì bóng tối lại càng lớn. Thảm kịch năm đó, cậu không bao giờ muốn nhớ lại.

Nhà Vua Đen, hay là phụ vương của cậu, có một người vợ xinh đẹp mà ông hết mực yêu thương chiều chuộng, nàng tên là Jin Hee, nhưng mọi người thường gọi là Hoàng Hậu Trắng. Nàng có mái tóc dài trắng thuần, đôi mắt hạnh long lanh mơ màng, môi hồng chúm chím giống nụ hoa. Người đó, chính là mẫu hậu của Ho Seok.

Đó là những gì người ta thấy, nhưng sự thật không phải như vậy.

Khi Ho Seok lên sáu, cậu cũng đã định nghĩa được thế nào là đẹp xấu. Và cậu thấy, mẫu hậu của mình cũng không đẹp như người dân thường truyền tai nhau. Và thực tế, hình như phụ vương cũng không yêu mẫu hậu nhiều như lời đồn.

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ