Jin là một người rất tận tâm. Lúc Joohyun ốm, cô thật không khác gì một ông vua.
Cậu đút cho cô từng thìa cháo, hầu cô từng cốc nước. Chỉ thiếu dìu cô đi vệ sinh.
Cô cảm thấy không quen với sự chăm sóc này lắm. Đây là Joohyun hằng ngày luôn khắt khe với quân lính, luôn cằn nhằn khó chịu với tính chậm chạp của cô đó sao?
Khoan đã! Con người ân cần đó là ai vậy??
Joohyun nhìn Jin với ánh mắt...nghi ngờ.
"Anh...rốt cuộc là ai? Trả lại thân thể cho Kim Seok Jin mau!"
Jin trên tay cầm chén thuốc,mắt tròn xoe, dường như không thể hiểu Joohyun đang nói gì.
"Tôi hỏi anh là ai?? Anh muốn gì ở Jin?!"
Lúc này cậu mới à lên 1 tiếng, thở dài. Đến bó tay với cô, anh thực sự lạ lắm sao?
Jin tiến đến gần Joohyun, cô lại càng lùi, đến khi lưng chạm đến tường, Joohyun vẫn cố gắng thủ thế.
Jin lắc đầu ngán ngẩm. Cô thật là ngốc! Rồi cậu lấy tay gõ vào đầu cô một cái.
"Cô có bị ngốc không? Ở đây còn ai ngoài Seok Jin này nữa"
Nghe tiếng trách mắng muôn thủa của cậu, Joohyun mới cảm thấy an toàn. Đây đúng là Jin rồi, không thể nhầm được.
Có lẽ cô lại càng thích hắn hơn rồi...Cô thực sự muốn chạm tới trái tim hắn.
Bởi vì, một phần nào đó, cô cảm thấy Jin thật là...cô độc. Cứ như hắn đã thiếu đi một mảnh ghép vậy.
Jin dặn dò cô một hồi rồi rời khỏi. Hiện tại Joohyun đang ở nhà riêng của Jin trong kinh đô, nhà hắn tuy không như lâu đài nhưng lại mang một nét rất hoài cổ, không gian tương đối rộng rãi. Cô nghịch ngợm đi vào phòng ngủ của hắn. Bên trong là tủ sách lớn, một bộ bàn ghế và chiếc giường có ga trải màu đen.
Cô bước đến tủ sách, trầm trồ ngắm nhìn bộ sưu tập vĩ đại của Jin. Đảo mắt đến giữa giá sách, bỗng nhiên cô nhìn thấy một khung ảnh.
Đó là bức vẽ một người con gái mặc váy màu lam, sắc đẹp yêu kiều, ngồi trên chiếc ghế bành. Bên cạnh là Jin, với bộ vest cùng màu với váy của cô gái kia. Bên dưới bức vẽ còn có dòng chữ nhỏ.
Kim Seok Jin - Park Jihyun, trăm năm hạnh phúc
Choang!
Khung ảnh rơi xuống, mặt kính vỡ thành nhiều mảnh. Joohyun thẫn thờ, cô chỉ vừa mới xác định được cảm xúc của mình, vậy mà...cô đang thích một người đã có vợ sao?
Cô ngồi sụp xuống, bàn tay chống trên những mảnh vỡ, khiến nó ứa máu. Nhưng vết thương này, làm sao bằng con tim đang rỉ máu trong lòng chứ?
"Có chuyện gì vậy??" - Jin vội chạy đến, trên người vẫn đang mặc tạp dề. Nghe thấy tiếng vỡ hắn liền chạy đến luôn. Nhìn hai bàn tay của Joohyun, rồi nhìn khung ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...