Chap 29: Ho Seok, tôi lỡ thích anh mất rồi

588 43 0
                                    

Nhìn biểu cảm trên mặt Nữ Hoàng, Sohye càng cảm thấy khó hiểu. Bà ta đang vui ư?

Nữ Hoàng phất tay, Sohye hiểu ý tự lui ra ngoài. Vừa đóng cửa, thái độ của cô ta quay ngắt 180 độ.

"Hừ! Không hiểu bà già đó nghĩ gì nữa?! Mai sau bản tiểu thư lên làm Nữ Hoàng, sẽ cho bà lên trang trại chăn lợn ngay!"

Cô ta tức tối rủa thầm, sau đó hất tóc kiêu kì rời khỏi.

...

Jimin quả thực lật lọng, không phải vừa mới véo sưng má người ta ra, thế mà bây giờ lại xoa?

Chaeyoung tức tối. Nếu nhéo má nhiều thì mặt cô sẽ bị to ra, xệ xuống như một bà già vậy. Ahuhu, khuôn mặt V-line của cô.

Đại hoàng tử vui vẻ xoa hai gò má đỏ ửng của cô.

Sau đó có 1 người hầu hớt hải chạy đến báo tin cho hắn:

"Thưa Đại hoàng tử, Nữ Hoàng cho gọi người!"

Jimin nhíu mày. Bà ta thì cần gì ở mình chứ? Hắn quay sang nói với Chaeyoung

"Ta có việc rồi, có thời gian ta sẽ quay lại sau"

Hắn còn tặng cho cô một nụ hôn tạm biệt vào trán, rồi sau đó rời khỏi. Chaeyoung đưa tay lên má mình, không nóng? Cô có phải quá quen với những việc hắn làm vậy rồi không? Hay là cô đã tu luyện thành mặt dày level max rồi??

Chaeyoung vừa đi vừa nghĩ. Đã đi tới phòng mình lúc nào không hay. Cô vừa bước vào phòng thì chị Jeongyeon, một nữ hầu đã xông tới lắc vai cô:

"Chaeyoung! Chị nhìn thấy hết rồi! Hôm nay em và đại hoàng tử ở ngoài trang viên...! Cả vụ yến tiệc nữa! Em với hoàng tử...thành cặp rồi ư??"

"À...Không..."

"Thôi đừng chối nữa cô ơi, giờ sắp sửa bay lên làm phượng hoàng rồi, lại tính khinh thường đám người hầu này chứ gì?"

Một chị nào đó móc mỉa. Mọi người trong phòng cũng hùa theo. Jeongyeon cũng ái ngại nhìn cô.

"Chaeyoung..."

Chaeyoung không nói gì cả. Cô đã quá quen với những lời nói xấu, chê bai hay xỉa xói rồi. Mà phải chịu thôi chứ biết làm sao được.

Cô bỏ ra ngoài không nói 1 lời. Cô thật không muốn ở trong đó mà nghe những lời nói xấu cô đâu. Những người nói xấu sau lưng, sẽ mãi mãi chỉ ở sau lưng cô mà thôi!

...

Jimin bước vào căn phòng lớn với tất cả mọi thứ đều được sơn màu trắng. Hắn lạnh lùng nhìn người phụ nữ quyền lực trên ngai. Nữ Hoàng nhìn thấy cậu thì mỉm cười:

"Jimin, ta sẽ vào vấn đề chính luôn, con muốn... cô bé Chaeyoung kia ư?..Hay đó thực sự là tình cảm của con"

"Không cần bà can dự"

"Ta biết con hận ta. Nhưng con dâu mẹ không phải khá quan trọng sao? Nếu con định qua loa với cô bé ấy thì không hay một chút nào. Đó là Môn đồ của Nữ Thần, không phải thứ chơi qua đường đâu"

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ