Sau mấy ngày nằm la liệt trên giường, Lisa đã trở lại với công việc người hầu của mình.
Còn Jungkook thì khác. Hắn bị phun nước giữa không khí thu se lạnh thế này mà sau nửa ngày nằm liệt thì đã đi lại và làm việc như bình thường.
"Hắt xì!"
"Lisa, cháu không sao chứ? Có cần một chiếc áo ấm không?"
"Lisa, em không sao chứ? Giấy nè..."
"Lisa..."
Lạ thật, chẳng hiểu tại sao, từ lúc cô bị ốm, là thái độ của mọi người quay ngắt 180 độ. Lúc trước cô mới vào, hầu như chẳng có ma nào thèm ngó tới hỏi han một câu, thành ra có mỗi ông quản gia và tên bọ cạp đó là biết tên của cô thôi.
"Lili!"
A, cái giọng ngọt xớt này thì chắc chắn là...
"Iseul"
Lisa đáp lại, quay mặt nhìn người đang chạy đến, cười ngu.
Iseul tóm lấy tay Lisa, mềm giọng:
"Lili, bọn mình đi đâu chơi đi!"
Iseul, vốn là một người hầu đem lòng yêu đơn phương Jungkook, có nhan sắc nhưng cũng chưa bao giờ lay chuyển được tâm ý của hắn.
Cha cô từng là Nam tước, nhưng đã sụp đổ dưới tay Jungkook, nhưng cô ta lại yêu hắn, tự nguyện trở thành người hầu kẻ hạ. Tính ra cũng đã được ba năm, ba năm theo đuổi nhưng nhận lại chỉ là con số không.
Nay, Lisa, lai lịch xuất thân không rõ ràng, mới vào được có mấy ngày mà Jungkook lại để ý đến thế, hôm trước làm chuyện tày trời như thế mà không có phải chết. Cho hỏi, cô ta tu mấy đời rồi mà may mắn như vậy? Iseul thực sự...ghen ghét với cô nàng kia.
Còn chuyện Iseul nói đi chơi, thực ra chỉ là lợi dụng Lisa để được vào phòng làm việc của Jungkook. Điều nay Lisa cũng biết rõ, mấy ngày hôm cô bị ốm, người này cứ vặn vẹo cho bằng được cô phải đi cùng ả đến phòng làm việc của Jungkook, ả nói rằng hai người đi sẽ tốt hơn, người ốm với người ốm nói chuyện sẽ dễ hơn...
Nhưng hôm nay cô khỏi hẳn rồi mà!
Không chừng hắn nổi điên, lại đá mình ra khỏi nhà thì toi...
"Đi nhé, Lili!"
"Ơ...Nhưng mà...công việc..."
"Không sao đâu! Không sao đâu nhỉ? Các chị?" - Iseul quay ra nở nụ cười với các chị hầu còn lại, nụ cười khiến người ta không rét mà run.
"Ừa...không sao đâu..."
"Ừ nhỉ...Các em cứ đi đi...Bọn chị làm giùm cho..."
Chị nào chị nấy mặt đều tái mét, nhanh chóng đi tìm việc làm, để Lisa đứng ngẩn người ở lại.
"Vậy nhé! Không còn gì vướng mắc nữa rồi! Bọn mình đi thôi!" - Iseul kéo tay Lisa, mái tóc hồng bay theo gió, đôi mắt mang theo một tia đắc ý cùng khinh bỉ.
Lisa miễn cưỡng phải đi theo Iseul. Lòng thầm ngán ngẩm. Cô gái này thật phiền phức, đúng là tai hoạ rơi trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...