Chap 31: Làm lành nhé?

604 46 0
                                    

Jisoo ngã vào vòng tay của ai đó. Cùng với vài tiếng hét kích động của mấy cô tiểu thư.

Họ thật buồn cười, cô ngã chứ họ ngã à?

Ngước mắt lên, Jisoo tròn mắt, là chàng trai lúc ấy!

Cô ngượng ngùng đứng dậy. Chỉnh lại phần váy bị nhăn xong, cô khẽ cúi người:

"Cảm ơn"

Chàng trai đó không nói gì, chỉ gật đầu rồi rời khỏi trong tiếng thở dài luyến tiếc của đám nữ nhân.

...

Ngày đầu tiên đi học, có biết bao nhiêu là lộn xộn.

Hôm sau, bữa sáng tẻ nhạt lại bắt đầu trong nhà hầu tước...

Có một sự thay đổi không hề nhẹ. Các cặp đôi nhà hầu tước, cặp thì chí chóe, nhìn nhau tóe lửa. Cặp còn lại lạnh lùng, thờ ơ, nhìn mặt nhau cũng không thèm.

Bà Mirana cảm thấy cực kì khó chịu. Đập tay xuống bàn. Bà quát:

"Ta hết chịu nổi cái không khí này rồi! Ở học viện lại có chuyện gì hả?? Ta không quan tâm nó nghiêm trọng đến mức nào! Hôm nay cả 4 đứa đi 1 xe ngựa, làm lành cho ta!!"

Uy lực của bà thật không nhỏ. 4 con người kia liền buông dao dĩa xuống, lần lượt rời khỏi.

Nhưng từ con ruột tới con dâu của bà đều rất cứng đầu. Không khí trong xe thậm chí còn khiến cho người đánh xe và tên hầu cảm thấy run sợ, cầu cho chuyến đi kết thúc thật nhanh.

Đến học viện, Jisoo tự mở cửa xuống xe, Lisa cũng nối bước. Chỉ còn lại hai anh em nhà nọ ngồi trong xe.

"Vợ giận rồi à?"

Jungkool khẽ đánh mắt sang thằng em của mình, nhếch mép cười châm chọc. Taehyung lườm hắn, chậm rãi nói:

"Anh nên xem lại bản thân đi, Jeon phu nhân đi rồi kìa"

Nói đoạn cậu đứng dậy chỉnh lại bộ đồng phục của mình, toan bước ra thì nghe tiếng anh trai:

"Mau chóng giải thích với cô ấy đi, để hiểu lầm như vậy thực sự không hay đâu. Nhỡ cô ta tức giận rồi trở về thế giới bên kia thì sao? Với cả mi cũng mau chóng thừa nhận tình cảm đi, thằng ngốc cố chấp"

Taehyung như bị nói trúng tim đen, giọng trầm xuống:

"Tôi không yêu cô ta, và cô ta cũng vậy. Tất cả chỉ là diễn kịch. Trắng là trắng, đen là đen. Tôi biết phân biệt thật giả thế nào. Còn anh? Chẳng lẽ anh yêu vợ hờ rồi sao?"

Jungkook chống cằm (giả vờ) suy nghĩ, sau vài giây thì hắn dùng giọng điệu cợt nhả nhất có thể để trả lời:

"Yêu thì chưa tới. Mới chỉ chạm mức thích thôi. Mi biết đấy, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà"

"Anh dễ đổ thế sao?"

"Haha. Nhưng ít nhất anh đây còn phân biệt rõ ranh giới thích hay không thích. Tình cảm luôn là 1 thứ rất khó đoán. Mi không thể biết được nó sẽ đến và đi lúc nào đâu. Thừa nhận đi, mi có cảm tình với Jisoo rồi"

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ