Một thời gian sau, Nữ Hoàng Trắng chính thức nhận được thư tuyên chiến từ Nhà Vua Đen. Đại loại rằng, nội trong vòng 1 tháng nếu bà không đầu hàng, ông ta sẽ đem quân sang.
Có người phụ nữ ngồi trên ngai màu trắng, cuộn bức thư khiêu chiến màu đen lại, đưa cho một tên đang cung kính cúi người bên cạnh. Bà day day thái dương, mấy hôm nay quả thực mệt mỏi. Trong nước thì hàng đống chuyện phải lo, ngoài nước có Nhà Vua Đen lăm le, trực chờ. Công văn đưa lên chất thành núi, bà đã không ngủ mấy hôm rồi.
Bà bỗng nhớ đến 6 cô gái kia, Joohyun thì đi theo Seok Jin, dạo này Seok Jin bận, kéo theo Joohyun cũng bận. Cậu phải đi nhiều nơi, tới nhiều trại huấn luyện quân lính. Cô bé Joohyun kể cũng khổ, chạy đi chạy lại theo thằng bé.
Nhưng bà không thể để cô bé ấy cho ai khác được, hiện giờ có rất nhiều kẻ không đáng tin tưởng, ví dụ như gia tộc Morel đang có động tĩnh mờ ám, xem ra việc này bà phải nhờ đến hai con trai của hầu tước xử lý, nghe nói tiểu thư độc nhất của gia tộc ấy cũng học ở học viện hoàng gia, bà sẽ viết thư cho 2 người ấy.
À, nghe nói hai cô bé Jisoo và Lisa cũng mới nhập học, xem ra mọi chuyện dễ dàng hơn rồi.
Còn Jennie? Cô bé con người ấy hình như được Yoongi nhận làm em gái nuôi thì phải?
À, còn hai cô bé Chaeyoung và Seungwan, có vẻ vẫn rất tốt khi đang làm việc dưới trướng 2 con trai bà. Cô bé Chaeyoung đã trở thành người hầu riêng của Jimin, còn cô bé Seungwan?...Có lẽ nên gọi là 1 người quan trọng với Ho Seok sao?
...
Joohyun thở dài, gục mặt xuống bàn, một lúc sau đột nhiên có một cái gì đó âm ấm ghé vào má, ngẩng lên thì thấy Jin, mắt thâm quầng, một tay cầm cốc trà đưa cô.
Cô ngồi thẳng dậy, nhận lấy cốc trà rồi hắn cũng ngồi phía đối diện, tự mình pha cho chính bản thân 1 tách trà nóng.
"Xin lỗi, đã làm phiền tới cô rồi"
Joohyun hơi ngạc nhiên, sau đó tiếp lời:
"Một ngày ngoài việc chạy đi chạy lại nhiều nơi thì không còn gì khác...Anh không cần bận tâm đâu"
Jin không nói gì, hắn cảm thấy hơi có lỗi vì không triệu tập được mấy cô nàng. Chỉ có thể bảo họ âm thầm luyện tập. Chỉ còn một tháng nữa chiến tranh sẽ diễn ra, mong rằng lúc ấy mọi người đủ mạnh. Còn một chuyện nữa, đám lính của Nữ Hoàng, tại sao tên nào cũng ẻo lả vậy? Khiến hắn phí không biết bao nhiêu thời gian và sức lực vào việc huấn luyện chúng.
"Nè, Jin...chúng tôi...Sau khi hoàn thành xong sứ mệnh thì phải về đúng không?"
Joohyun bỗng dưng hỏi, Jin thản nhiên trả lời:
"Đúng thế, nếu Wonderland trở lại như 9 năm trước, việc mở một cổng thời gian là tương đối dễ dàng:
Joohyun nghe xong câu trả lời lại im lặng, qua nét mặt không thể biết cô đang nghĩ gì. Cô lại chăm chú vào việc uống trà, Jin nghỉ được 1 lát thì lại ngay lập tức rời chỗ ngồi, quay trở lại với công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...