Chaeyoung chợt mở mắt, cô nhìn quanh,...đây là phòng ngủ của người hầu, tất cả các người khác đều đã ngủ, riêng cô còn chưa thay được bộ quần áo.
Chaeyoung thở dài, cô mệt mỏi đứng dậy. Vừa đứng lên thì bỗng mắt hoa đi, người đứng không vững. Cô phải dựa vào tường mới có thể đứng được.
Chaeyoung thở sâu, sau khi đã lấy lại được thị lực, cô khẽ mở tủ, lấy ra 1 bộ quần áo ngủ. Cô không bật đèn, như vậy sẽ làm các chị hầu tỉnh giấc.
Vì quần áo của cô cũng chỉ có vài ba bộ, tất cả đều là được các chị hầu ở cùng phòng cho, cô rất dễ tìm ra bộ đồ ngủ. Chaeyoung cũng không cần nhiều quần áo, dù sao cô cũng không muốn lặp lại cái viễn cảnh phải lục tung tủ đồ của mình lên để tìm một thứ gì đó như hồi cô còn ở thế giới của mình.
Chaeyoung cầm bộ quần áo rời khỏi phòng, bước tới phòng tắm.
...
20 phút sau, Chaeyoung bước ra, không còn bộ váy người hầu nữa mà là bộ pijama màu hồng, khá rộng. Cổ áo hơi trễ xuống, quần phải xắn lên mới dài đến cổ chân.
Chaeyoung vừa rời khỏi phòng tắm không lâu thì lại gặp cái con người mà cô không mong muốn gặp lại nhất.
"Đại hoàng tử, người chưa ngủ sao?" - Chaeyoung lấy lại dáng vẻ cung kính, hơi cúi người xuống.
"Ngẩng mặt lên!" - Hắn ra lệnh, Chaeyoung miễn cưỡng phải ngẩng mặt.
Rồi đột nhiên, Jimin cầm con dao lên, rạch lên tay hắn một vết, máu chảy từ cánh tay hắn, từng giọt cứ rơi xuống đất.
Chaeyoung hoảng hốt, đứng thẳng người, cầm cánh tay hắn lên:
"Đại hoàng tử! Người làm gì vậy!?"
Chaeyoung nhìn vết thương, không sâu lắm nhưng dài, từ khuỷu tay cho đến gần cổ tay.
"Chữa đi"
"Hả?" - Cô ngạc nhiên.
"Ta bảo chữa đi!"
"Nhưng...thưa Đại hoàng tử...tiểu nữ..."
"Thế nào? Môn đồ của Nữ thần? Không làm được à?"
Chaeyoung sốc toàn tập. Sao hắn biết?? À mà...Jin có nói Nữ Hoàng đã gửi thư rồi nhỉ? Sao mình lại quên mất chứ?
Chaeyoung ngộ ra, tay trái nâng tay hắn lên, tay phải bắt đầu chữa trị.
Cô chỉ cầm máu vết thương, sau đó bảo hắn:"Đại hoàng tử, chữa ở đây không tiện, phiền người đi theo tiểu nữ tới phòng sinh hoạt chung"
Nói rồi Chaeyoung cầm tay hắn dắt tới phòng sinh hoạt chung. Gọi thế thôi, thực ra nó giống như phòng ăn của người hầu vậy. Có 2 chiếc bàn dài, cùng rất nhiều ghế ngồi. Với lại, sức mạnh của Chaeyoung là tuyệt mật, để ai nhìn thấy thật không hay. Giờ này chắc chỗ dó không còn ai cả.
Jimin ngạc nhiên, bàn tay Chaeyoung đang cầm cánh tay bị thương của cậu. Cánh tay xám ngắt nay đã trở nên hồng hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...