Lại nói về chuyện Bá Tước và Bá Tước phu nhân.
À, mà hắn cũng không còn là bá tước nữa, hắn chỉ đơn giản là một Jungkook thôi - một người đàn ông bình thường, có gia đình nhỏ của riêng mình.
Sau hôn lễ ngày hôm ấy, hắn và cô chỉ thực hiện những nghi lễ quan trọng, tiếp khách một ngày rồi cũng học theo cặp vợ chồng nào đó mà chạy biến khỏi kinh đô, hại hai vị phụ huynh phải ngậm ngùi đuổi khéo khách khứa. Lễ cưới vốn rất long trọng, kéo dài trong 3 ngày liền mà cuối cùng phải kết thúc ngay từ ngày đầu tiên.
Đã bao nhiêu năm trôi qua, hai người cùng nhau đi du ngoạn khắp nơi, từ trên núi cao xuống dưới biển, đến những kì quan đẹp nhất của xứ sở, những vùng đất lạ...Jungkook đã đưa Lisa tới mọi nơi, chỉ cần cô thích, thì ngay cả cái danh Bá Tước hắn cũng từ bỏ. Và điểm đến cuối cùng của họ, chính là căn biệt viện trên hoang đảo ngày nào.
Dắt theo đứa con trai 3 tuổi của mình đi vào trong ngôi nhà lớn, Lisa nhẹ hít thở một cái thật sâu. Nơi này vẫn không hề thay đổi, vườn cẩm tú cầu vẫn ở đó, hương sắc tràn ngập quanh căn biệt viện nơi hoang đảo.
Jungkook đi vào sau Lisa, ôn nhu nhìn cô vui vẻ đùa với con trai đầu lòng. Lisa không thay đổi quá nhiều, chỉ là nét tinh nghịch đã bớt đi, thay vào đó là một chút trưởng thành, già dặn, chỉ có năng lượng sống mạnh mẽ của cô là không bao giờ thay đổi. Cô sẽ mãi mãi là một cô gái năng động, lạc quan và luôn hướng về tương lai.
Jungkook nhìn về phía vườn tú cầu, sắc xanh tím của nó trong mắt anh thật ảm đạm, khác hẳn với cô gái giống như ánh dương kia. Nhìn thấy hoa cẩm tú cầu, anh lại không kìm lòng được mà nhớ về cố nhân đã xa.
Một người quen xưa cũ của anh, từng rất thích sắc xanh tím của cẩm tú cầu...
_____________
Jungkook và Taehyung vốn không phải anh em ruột. Jungkook hắn -chính là con trai độc nhất của ngài Hầu Tước. Từ trước đến giờ, hắn đã luôn là một thiên tài. Cho nên, mọi người đều luôn kính trọng hắn, cưng chiều hắn.
Cho đến một ngày, hắn 9 tuổi, cha mẹ hắn đã đưa về một thằng nhóc.
Một thằng nhóc trạc tuổi hắn, được cha mẹ nhận nuôi từ cô nhi, tên là Taehyung
Đó là lần đầu tiên, Jungkook gặp được một kẻ có đôi mắt giống hắn đến vậy. Người ta thường nói đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, điều đó chứng tỏ, bản chất của tên này thật không khác gì hắn.
Taehyung rất thông minh, đối với Jungkook luôn là kẻ tám lạng người nửa cân. Có lẽ vì giống nhau, cho nên hai người họ rất ăn ý - hai kẻ thiên tài biến thái. Đối với mỗi người thì người kia chính là con dao sắc bén nhất, tuy nhiên cũng là mối hiểm hoạ lớn nhất.
Năm bọn họ 10 tuổi, Hầu Tước đã nhận ra tâm lý lệch lạc của hai cậu con trai. Trước khi có gì quá tệ xảy ra, hầu tước cùng phu nhân đã bàn bạc, cuối cùng họ quyết định - tách hai người ra.
Jungkook được đưa đến hoang đảo cùng với vị giáo sư giỏi nhất, còn Taehyung thì được đưa đến một ngôi làng hẻo lánh ở ngoại ô. Hai anh em họ đã tách ra và cùng trải nghiệm 'học tập' với một khía cạnh khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...