Chap 22: Xuống đất ngủ được không?

640 46 0
                                    

Lisa giật nảy mình, khi cô vừa mở mắt ra thì đã ở trong căn phòng của Jungkook, thấy hắn đang đứng dựa lưng vào cửa sổ, tay cầm 1 tờ giấy.

"Ra vậy...Nữ Hoàng trực tiếp viết bức thư này, xem ra thân phận của cô cũng không tồi"

Hắn cười khẩy, Lisa tỏ vẻ không hiểu, hỏi hắn:

"Có phải miệng anh có tật không? Sao suốt ngày cười nửa miệng thế?"

Lập tức mặt Jungkook tối sầm lại, hắn không nói gì, mặt không cảm xúc.

Thật sự là hắn đang cố kiềm chế, kiềm chế. Cô ta là 1 người quan trọng, quan trọng!

Lisa thấy Jungkook không nói gì, được nước lấn tới, cô nói:

"À mà thôi, quan trọng hơn là...anh ngủ dưới đất, tôi ngủ trên giường nha!"

Jungkook thực sự không thể kiềm chế, đâu ra cái vô lý đó vậy? Giường của hắn, tại sao hắn không được ngủ?

"Cô ngủ dưới đất, còn tôi ngủ trên giường. Không bàn cãi"

Hắn lầm lì nói. Lisa phồng mang trợn má, không hài lòng khiếu nại:

"Anh có phải đàn ông không vậy?Sao anh có thể để 1 cô gái yếu ớt như tôi nằm dưới đất?? Nhỡ đâu nửa đêm tôi lạnh quá mà chết thì sao?? Ai chịu trách nhiệm chứ?"

Hắn cười đầy gian tà, ghé sát thân mình vào người Lisa:

"Hay để tôi cho cô biết tôi có phải đàn ông không nhé?..."

Hắn đẩy Lisa xuống giường, cô theo đà, hắn được đà lấn tới, đè cô. Khi môi Jungkook chỉ còn cách đôi môi căng mọng kia 1 cm...

Bụp!

Lisa đạp vào bụng Jungkook, sau đó nhanh chóng chui ra khỏi vòng tay hắn. Mặt cô bây giờ đỏ như trái cà chua vậy.

Jungkook đau đớn lấy tay ôm bụng, nhăn nhó, khổ sở thốt ra từng từ.

"Không hổ danh là đứa con của quỷ, người mà dùng tay không bẻ gãy 1 miếng ván đồng!"

Lisa giật nảy mình, tên này nắm bắt thông tin không phải quá nhanh đi!
Cô không bào chữa, thực ra là không có gì để bào chữa.

Cùng lúc không gian trong phòng đang căng thẳng thì 1 tiếng đập cửa vang lên. Sau đó cánh cửa bị đạp không thương tiếc, và sau đó là khuôn mặt cứng ngắc của Jisoo

"Jungkook, làm 1 cuộc trao đổi đi!"
Jisoo nói, đầu nhớ lại cảnh tượng lúc nãy...

-------- Flashback ------------

Khi Jisoo vừa xuất hiện thì thấy Taehyung đang ngồi cạnh mình. Cô vừa quay lại thì khuôn mặt đã ghé sát khuôn mặt hắn. Jisoo hơi giật mình, theo phản xạ nhảy giật lùi về phía sau, khi đã có 1 khoảng cách an toàn, cô hỏi:

"Anh xuống đất ngủ được không?"

"Tại sao?" - Hắn hỏi lại.

"Nam nữ thọ thọ bất tương thân, anh không thể nằm với tôi được"

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ