Ngoại truyện 3: Đôi bồ câu

633 42 0
                                    

Lại là chuyện của nhà Tử tước nọ.

Taehyung - hắn được người ta gọi là con quỷ - bởi vì dã tâm của hắn là vô cùng lớn. Hắn có thể làm tất cả, lợi dụng mọi thứ để bước lên được vị trí mình mong muốn. Anh trai hắn, hay cũng chính là Bá Tước Jungkook, ngoài mặt tuy cả hai là anh em, vô cùng thân thiết, nhưng thực ra lại luôn là hai gọng kìm kìm kẹp lẫn nhau.

Bảy năm - nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, nhưng đủ để dằn vặt hắn.

Taehyung vô cùng tuân thủ các nguyên tắc, chưa bao giờ hắn có ngoại lệ. Một trong những nguyên tắc của hắn đó là - lợi dụng lợi ích từ hôn nhân. Ngay từ ban đầu, hắn đã coi hôn sự của mình chỉ như một quân cờ, thiết nghĩ không ngờ hắn lại có một ngày, từ chối đến cả con gái Hầu gia để chờ đợi một nữ tử không danh không phận.

Bảy năm ấy, hắn đã từng đau đớn, dằn vặt, cũng đã từng rơi lệ.

Hắn vẫn giữ những công thức cô viết, để nó trở thành minh chứng cho sự tồn tại của người ấy. Mỗi khi hắn ăn bánh, lại thấy vô cùng nhạt nhẽo - chỉ là, có thế nào cũng không ngon bằng.

Có thể hắn không nhận ra, nhưng hắn đã vứt bỏ cả dã tâm của mình.

Nam nhân nào cũng có dã tâm, nhưng hiếm ai vứt bỏ được nó. Một Taehyung Tử Tước cuồng ngạo như thế, tàn nhẫn như thế, cuối cùng lại thoái lui ở ẩn, trở về tư dinh hẻo lánh bên ngoại ô, sinh sống cùng với người mình yêu thương.

Trước khi nói về cuộc sống của họ ở tư dinh - hãy quay lại lễ cưới của họ đã.

Năm ấy, bỗng dưng Wonderland có đại hỉ, mà lại những ba đại hỉ. Đầu tiên phải nhắc đến đó là Nhà Vua lập hậu. Hoàng hậu có vẻ là một cô gái ngoại lai, dân chúng truyền tai nhau rằng ai nhìn vào mắt nàng cũng giống như lạc vào biển xanh vô tận, chìm xuống đáy vĩnh viễn không bao giờ có thể thoát ra - nàng chính là thần tiên mỹ nhân cứu sống bao tử sĩ với phép trị thương của mình. Thứ hai đó là Bá Tước Jungkook mặt than chính hiệu, phu nhân của hắn không ai khác chính là chiến thần năm xưa, người ta không rõ tên của cô lắm, nhưng cô thường được gọi là Ác thần. Và cuối cùng đó là em trai của Bá tước, Tử tước Taehyung

"Vậy phu nhân của Tử Tước là ai?" - Người dân A thắc mắc.

"Tôi cũng không biết, nghe nói cũng là một trong số những cô gái thần bí trên chiến trường với Nhà Vua Đen năm xưa, nhưng ngoài Ác thần, Đại quân sư và Hoàng hậu tương lai, những người còn lại hình như đều không có thông tin gì cả" - Người dân B trả lời.

"Haiz, quả nhiên đều là những chàng trai si tình, anh hùng khó qua ải mỹ nhân. Chờ lâu như vậy, cuối cùng cũng chờ được..." - Người dân A cảm thán.

"Đúng vậy, haha..."

...

Khắp phố lớn nhỏ, nơi nào cũng xôn xao, đề tài nóng hổi nhất để buôn dưa lê là về những nữ chủ nhân tương lai của xứ thần tiên này. Cứ thế một thời gian dài, Jisoo đi đâu cũng thấy người ta nhắc đến mình. Cô cũng chỉ có thể thở dài, tiếp tục lượn lờ đi mua sắm với Lisa.

"Hình như tớ hiểu cảm giác của người nổi tiếng là như thế nào rồi" - Lisa cười to "Jisoo, thấy bộ váy này thế nào, có hợp không?"

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ