Sau khi đã thức tỉnh được sức mạnh, Jin bắt họ ở lại luyện tập tới tận khuya mới thả về. Dù gặp được nhau rồi nhưng ai nấy cũng phải về thân phận cũ thôi, mệnh lệnh của Nữ Hoàng mà.
Sự tồn tại của họ phải giữ bí mật với người dân vì nếu công chúng biết được chuyện này sẽ rầm rộ hết lên.
Thông tin họ đã thức tỉnh được sức mạnh sẽ nhanh chóng truyền đến tai Nhà Vua Đen. Nếu ông ta biết được, chắn chắn sẽ cho quân sang đánh chiếm ngay lập tức. Tạm thời thứ cần nhất là thời gian, phải có thời gian để họ tự củng cố sức mạnh của mình.
Jin vẫn trả họ bằng cách dịch chuyển, nhưng lạ là anh chỉ vẽ 5 vòng tròn ma trận pháp thuật.
"Tại sao lại chỉ có 5 cái? Chúng tôi có 6 người cơ mà?" - Joohyun hỏi.
Jin trầm ngâm 1 lúc, sau đó hắn trả lời:
"Cô sẽ phải đi cùng tôi"
Joohyun kinh ngạc hét lên:
"Ế!!! Tại sao lại như vậy?! Tôi muốn ở cùng Jennie!"
5 người kia cũng ngửi thấy có mùi...gian tình. Cho nên mau chóng mỗi người lủi về 1 vòng tròn ma thuật. Jin dịch chuyển họ đi, sau đó quay ra giải thích:
"Yoongi không thể nào 1 mình quản hết 3 người được! Jennie sẽ đi cùng với cậu ấy với tư cách là em gái giống Yoo Ji. Còn cô thì đi với tôi, vì sự tồn tại của tôi, trừ những người có ảnh hưởng tầm cỡ quốc gia thì không ai biết.Cho nên thân phận của cô sẽ không bị bại lộ"
Joohyun méo mặt, nhanh chóng dò hỏi:
"Thế còn Jisoo, Lisa, Chaeyoung và Seungwan thì sao? Các bạn ấy thế nào??"
"Ừm...Có vẻ như Jisoo trong vai tiểu thư của 1 thương gia nhỏ, và hiện tại đang là phu nhân của Taehyung Tử tước. Còn Lisa cũng na ná, phu nhân của Jungkook Bá tước, cả hai đều đang làm dâu nhà Hầu tước. Còn Seungwan thì đang là...tôi cũng không biết gọi là gì, nói chung cả Seungwan và Chaeyoung đều đang dưới trướng của 2 hoàng tử Wonderland. Và cô yên tâm, tất cả bọn họ đều biết tôi, chắc chắn giờ này nhận được thư của Nữ Hoàng thông báo về thân phận thật của các cô rồi"
Jin xổ 1 tràng dài. Joohyun nghe mà choáng váng đầu óc. Làm dâu?? Làm việc dưới trướng?? Liệu các cậu ấy có bị ngược đãi hay bạo hành không??
Nghĩ đến đây, trong đầu Joohyun bỗng hiện ra cảnh tên địa chủ to bự cầm chiếc roi da, quật vào tên nô lệ đang quỳ, mồm liên tục chửi bới.
Nhìn biểu cảm trên mặt Joohyun, Jin đa phần cũng đoán ra trong đầu cô nghĩ gì, hắn cười, gõ vào đầu cô:
"Không sao đâu, họ đều là người tốt"
"Á đau! Jin không được bạo lực!" - Joohyun phồng má đáng yêu, tay đưa lên đầu xoa chỗ bị gõ, khiến ai kia ngẩn ngơ, hắn bỗng dưng thấy không phiền khi cô gọi hắn như thế,mà tự dưng lại có cảm giác ngọt ngào chạy thẳng vào tim. Đến bản thân hắn cũng không hiểu tại sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...