Chapter 13

10K 414 43
                                    

Note: Ready your tissues. 😭

"OHHH... AHHH, ELVIN..." nababaliw na ungol ni Shanelle habang binabayo siya ni Elvin mula sa likuran.

Nakadapa siya sa lamesa habang nakahawak ang mga kamay sa gilid noon. Patuloy pa rin siya nitong binabayo at halos tumirik na ang mga mata niya ng mga oras na iyon.

"Ohhh... ahhh... ahmmm!"

"Fuck, Lane... ohhh, fuck..." mahinang halinghing ng binata habang patuloy pa rin sa pagbayo sa kaniya habang hawak-hawak siya nito sa magkabilang hita.

Wala siyang ibang ginawa kundi ang umungol lang nang umungol hanggang sa maramdaman niyang malapit na siyang labasan. Ayan na, malapit na! Mas malakas at mahaba ang mga ungol ang nanulas sa kaniyang lalamunan bago pumutok ang kaniyang katas na sinabayan naman ng binata ilang segundo lang ang nakalipas.

Hinihingal siyang tumayo ng tuwid nang hugitin na ng binata ang pagkalalaki nito sa kaniyang pagkababae. Kaagad siyang hinawakan nito sa isa niyang bisig at hinarap saka walang pasabing nilukumos na naman ang mga labi niya.

Habol ang hininga nilang dalawa ng ito na mismo ang naghiwalay sa kanilang paghahalikan. Hinawakan siya nito sa pisngi at mataman siyang tiningnan habang nakadikit ang noo sa kaniya. Amoy na amoy niya ang hininga ng binata, ang malalim nitong paghinga at nagnanasang mga mata.

"Clean yourself, Lane. I am going to clean myself at kapag natapos ako, may ipapakita ako sa iyo. You'll like it, Lane. You'll really like it," mahinahong ani ng binata saka umalis sa kaniyang harapan habang hubo't hubad.

Napamaang na lang siya habang nakatingin sa bulto nitong papalayo kapagkuwan ay huminga bago isinuot ang panty at t-shirt na nagkalat sa sahig. Mamaya na lang niya siguro lilinisin ang sarili, hindi naman siya sobrang baho at dumi.

Napailing na lang siyang naglakad patungo sa sala pero natigilan din nang makita muli ang malaking ahas na nasa sofa pa rin at mukhang namamahinga. Muli siyang napabuga ng hininga sa bibig at iginala ang paningin sa kapaligiran.

Hanggang sa gitna ng kaniyang pagmamasid, nakita niya ang malaking pinto kung saan sila lumabas at pumasok kahapon. Kasabay noon ay ang pagrehistro sa kaniyang utak na kailangan niyang tumakas sa lalong madaling panahon. Ito siguro ang hinihintay niyang pagkakataon, na walang Elvin ang malapit sa kaniya.

Tiningnan niya muna ang hagdan at napangiti nang hindi nakita ang binata. Kaagad naman siyang tumakbo at mabilis na tinungo ang pinto. 'Pagkarating niya ay kaagad niyang hinawakan ang handle at hinila iyon pero natigilan na lang siya nang may makitang dalawang lalaki sa labas na halos lahat ng suot ay itim. Naka-shade ang mga ito na kulay itim. Ang mga suot nito hanggang paa ay itim.

"Hindi ka puwedeng lumabas, iyan ang utos ni Sir. Elvin," anang isang lalaki na nasa kanan.

"Kaya huwag ka nang magtangka pang tumakas kung ayaw mong masaktan," dagdag pa ng isa na nasa kaliwa.

"P-parang awa niyo. Gusto ko nang makaalis dito. B-baka saktan ako ni Elvin o ang mas masakit ay b-baka p-patayin niya ako," aniya sa nahintatakutang tono.

Sabay na umiling ang dalawa. "Ito ang trabaho namin at hindi namin bibiguin si Sir. Elvin kaya wala kang makukuhang tulong sa amin. Pumasok ka na sa loob kung ayaw mong masaktan," mahinahong saad ng lalaking nasa kanan.

"Per—"

"Lane, what are you doing there?"

Natigilan na lang siya nang marinig ang baritonong boses ni Elvin mula sa likuran. Lumunok siya at bumuntong-hinga bago sinaraduhan ang pinto at nahihiya at natatakot na humarap sa binata.

"W-wala," inosente niyang sagot habang nakatungo.

Rinig niya ang paghimutok ng binata at paglapit nito mula sa kaniya. Hindi pa man lumilipas ang ilang segundo, nakatayo na ito sa harap niya habang magkakrus ang mga braso. Marahan niyang inangat ang ulo sa ulo nito at ang nakaarkong kilay nito ang kaagad niyang napansin.

Sold Her Virginity (R18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon