Dear Markers,
Marker — a person who reads VERZOLAKRAM stories. You're not a pen, you're a Marker who supports me.
Gusto ko lamang magpasalamat sa pagbabasa ng kuwentong ito. Hindi ko inaaasahang dadami ang mga readers nito. Akala ko'y walang magbabasa nito pero kahit ganoon pa man, ipagpapatuloy ko pa rin ang pagsusulat ko. Maraming salamat sa pagsama sa akin habang isinusulat ko ang kuwentong ito dahil kung wala kayo'y wala rin ito. Lubos akong nagpapasalamat sa pagsuporta niyong lahat. Wala akong sawang magpapasalamat sa pagbabasa niyo ng kuwento nina Shanelle at Elvin kahit noong una'y medyo bumagal ang update ko pero alam ko at niyo na bumawi ako. Medyo nahirapan akong isulat ito pero tinatagan ko ang sarili ko na matapos ito na nangyari na nga. Hindi ko matatapos ito kung wala kayo, Markers. Salamat sa mga votes at comments niyo sa bawat update ko at na-a-appreciate ko iyon lahat— sobra. Maraming salamat talaga at mahal na mahal ko kayo kaya sana'y patuloy niyo akong suportahan at basahin ang mga darating ko pang mga kuwento. Hanggang nabubuhay ako, magpapatuloy pa rin ako sa pagsusulat. Mahal na mahal ko kayo! At muli, maraming salamat sa walang sawang pagbabasa ng kuwentong ito.
Anong massabi niyo? Maganda ba kahit medyo tanga si Author at pinaasa kayong tragic ito? No way, ayaw ko ng tragic dahil halos lahat ng stories ko ay happy ending. Comment your feedbacks about this story. You can share it to your friend and don't tell them na happy ending ito, hayaan niyo silang maiyak din katulad niyo.🤣 Peace!✌️
Huwag kayong mag-alala dahil mag-a-appear pa sila sa Book 2: Run For Your Virginity na kuwento naman ni Levin, kapatid ni Elvin kaya sana'y suportahan niyo rin ang Book 2 nito.
Love you all and kitakits sa mga upcoming ko pang mga stories...
BINABASA MO ANG
Sold Her Virginity (R18+)
General FictionAno ang handa mong isuko alang-alang para sa mahal mo sa buhay? Kahirapan...iyan nag-udyok kay Shanelle upang pasukin ang trabahong kailanma'y hindi niya pinangarap. Dahil sa kaibigan, nalaman niya na may trabaho na kung saan ay ibibigay mo ang pagk...