chapter 1 first love

19.6K 281 0
                                    

Bern's pov

I smiled will looking at him as walks with confidence in the school corridor, with back pack on his right shoulder, clean cut hair, wearing very neat white polo and black pants. Every day in my existence in our school hindi ako nagsasawa na panoorin ang gwapong lalaking ito na wala ng ginawa kung hindi ang pakabahin ako ng sobra sobra.

I am bern anneth aquino, studying sa school ng mga mayayaman, but dont get me wrong ha, Im not rich, Im just pretty hehehe. Biro lang, I had the chance to study here because I am a scholar and so alam nyo na siguro na medyo matalino ako, running for cum laude, sana nga nga suma cumlaude, but i dont think I can get that spot kasi para un sa kaisa isang lalakeng nagpapatibok ng puso ko.

Denver Aiden Castro, a math wizard, a god from olympus, chos! Hehehe gwapo sobrang talino, sobrang suplado at sobrang mahal ko... he is the man of very girl's dream, including me, madaming babae ang halos magkandarapa na sa pagtingin sa kanya, whos not, good in academics and extra curricular  activities, team captain ng basket ball varsity team, a lead guitar, a good leader, ano pa ba ang hahanapin nyo dba? In short nasa kanya na ang lahat, at ako? Nasa akin na din ang lahat ng reason para   i hate nya..di ko alam pero since then, lagi na lang nakakunot ang noo nya sa akin, suplado sya sa iba pero worst ang pagkasuplado nun sa akin, makita lang ako umuusok na ang ilong, We are classmates but never will he start a conversation if not needed. Kakausapin ako pero nakatingin sa ibaba sa malayo or worst sa likuran. He hates me and it hurts.

But I cant let him know that i am hurt, matapang ata to, palaban, kaya naman gwapong gwapo ako sa kanya pag naiinis na sya, hahaha.  Kaya naman para maitago ang pagkalungkot ko everytime hes telling me he hates me e todo naman ang paglapit ko sa kanya to tell him how much i really like him...
But he wont believe it i know, for him I am just nothing but a stupid flirt!...its sucks

my untamed wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon