Chapter 28

208 17 10
                                    

JADE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

JADE

Today is our last day here at Carters' Resort. When I woke up, Efraim wasn't beside me, so I got up immediately. I was fixing our bed when suddenly the door of the comfort room opened. Efraim emerged with only a towel wrapped around his waist, modestly covering himself.

My mouth formed an 'O' as I quickly averted my gaze. Goodness, that was quite an early sight for breakfast!

"You can take a bath now, and we'll eat afterwards."

Lumingon ako sa kaniya, nakatalikod na siya ngayon. "Okay!" I responded excitedly.

Feeling ko, ngayon lang ako na excite ng ganito sa buong buhay ko. Gosh, am I madly in love with him?

Ilang minuto ang tinagal ko sa CR bago matapos maligo. Nang lumabas ako ay nakaayos na si Efraim; He's wearing an unbuttoned Hawaiian polo, exposing his chest, paired with Hawaiian shorts. He's also wearing his glasses, and his hair is brushed back. Damn, he looks hot!

"I prepared your clothes. Wear this." kinuha niya ang dress na nasa higaan at pinakita iyon sa'kin.

Floral yellow dress and pa V-neck ang design na umaabot hanggang bandang dibdib, for sure lalabas cleavage ko roon mamaya. May ribbon din sa waist at sa tingin ko, umaabot ang haba ng dress na iyon ng mga 3 inches above my knees.

I smiled. "Thank you!" kinuha ko ang dress at dumiretso sa CR para magpalit.

After fixing myself, dumiretso na kami sa malapit na restaurant dito. Bawat employees ata nila na makakasalubong namin ay yumuyuko. Maybe, that was their way of giving respect?

Pagdating namin sa restuarant ay may nakahanda na agad na upuan para sa'min. May music na nagp-play sa speaker ng restaurant, it was relaxing. If I wasn't mistaken, violin ang gamit na instrument sa background.

After we ate, as he promised, we swam! Pagtapos din lumangoy ay kumain kami ulit at naghanda para umalis. Babalik na kami sa bahay. Oh, before I forgot, Mommy told me that she bought us a new house. Mas malaki pa raw sa tinitirhan namin ngayon ni Efraim. Baka roon kami umuwi ngayon, sa pagkakaalam ko rin kasi naayos na ang bahay at nailipat na roon ang iba naming mga gamit.

Gabi na nang makarating kami sa bahay, and as expected, malaki nga talaga ang bahay. Parang isang pamilya na ang pwedeng tumira rito. Second floor lang naman siya pero halatang malaki, may attic din.

Pagpasok sa loob, nadatnan naming may mga katulong. Binati pa kami at hinatid sa aming kwarto. Sad to say, magkahiwalay na kami ng kwarto ni Efraim. Ngayon pa talaga naisipan na paghiwalayin kami ng tutulugan! Hindi ba sila nang-aasar?

I want to sleep but I couldn't. I got up at dumiretso sa kwarto ni Efraim. Naka-ilang katok na ako pero walang sumasagot at nagbubukas ng pinto kaya bumalik na lang ako sa kwarto. As I lay down, I opened my Instagram and decided to send a message to Efraim.

Blue Eyes Queen (Eyes Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon