Warning:Matured content.
'Let's talk'
“LET'S go.”Tumango kami, at isa isang pumasok sa yatch. Alas otso na ng umaga at paalis na kami ng isla pabalik sa syudad.
Naging tahimik ako simula kagabi nang makabalik ako sa tent, Pinagiisipan ko ang mga sinabi ni Ben sa akin.
I should give him a chance.. Baka kapag in-unti unti ko hindi na siya mabigla kapag nalaman niyang may anak na kami.
Panay naman ang Tingin sa akin ni Eros na parang humahanap ng tyempong lumapit..
“Kausapin mo na..”Pagtutulak sa akin ni Ben, Inirapan ko at nilagay nalang ang maleta sa gilid para hindi bumagsak.
“Hey.”Napatuwid ako ng tayo nang marinig ang boses niya.
Nasa dulo kami ng yatch kaya hindi kami napapansin ng mga kasama namin.
“H-ey.”Akward na sabi ko nang maalala na iniwan ko pala siya kahapon.
“Let’s talk.”Hindi na ako nakaangal na hinila niya ako pababa, Pumasok kami sa isang pasilyo. Binuksan niya ang isang pinto at hinila ako papasok.
Nilibot ko ang paningin sa kwarto na pinasukan namin, Mukhang sa kanya to a?
Umupo ako sa puting kama habang siya umupo sa dulo ng kama.
Ilang minuto kaming natahimik ng basagin ko ang katahimikan.
“I-m sorry..Kasi iniwan kita kagabi.. Naguluhan lang ako at nagulat.”
Tumitig siya sa akin at nagkamot ng batok.
“Nah.. it’s okay.. Masyado kitang ginulat sa mga sinabi ko.. Ni hindi mo nga maalala ang nangyari two years ago..”
“I’m sorry”Nakangiwi kong sabi.
He sighed heavily.
“Don’t be.. I will court you.. I will make you fall in love with me whatever it takes.”Desididong sambit niya habang nakatitig sa mga mata ko.
“E-ros..”Tanging nasabi ko.
He licked his lower lips and looked in my eyes.
“Do you want to remember what happen two years ago?”
“H-ow?”Takang tanong ko.
“Trough this.”Hinila niya ako at dinikit ang mga labi namin.
Nanlalaki ang mata ko nang maramadaman ang malambot na labi niya sa mga labi ko. Gulat na tiningnan ko siya na nakapikit habang marahan na hinahalikan ang labi ko.
Tinulak ko siya ng marahan pero hinapit niya ang bewang ko palapit sa kanya. Hindi ko namalayang sumasabay na ako sa nakakabaliw niyang mga halik.
Tila kinikiliti ang puson ko habang naghahalikan kami.
“Hmm.”Mahinang anas ko ng haplusin ng kamay niya ang maseselang parte ng katawan ko.
“E-ros..”I moaned when he touched my breast.
“Hmm?” Kinagat niya ang ibabang labi ko dahilan nang pagkabukas nito. Pinasok niya ang dila sa loob ng labi ko.
“W-e should stop.”Pigil na ungol ko sa mga ginagawa niya. Napasabunot ako sa buhok niya ng pisilin niya ang utong ko sa labas ng dress na suot.
Gumapang ang malilikot niyang kamay sa ilalaim ng dress ko at hinimas himas ang maselan kong parte.
Pinagdikit ko ang hita sa sensasyong nararamdaman.
BINABASA MO ANG
The Crown's Descendant (COMPLETED)
RomanceBridget Clemenza is the only child of the Mayor of Pasig, Was a College student when her life changed because of the one night stand. She bear a child without knowing who is the Father. She only knew that her Son's father has a Crown tattoo in his...