Warning:Matured content.
'Another Happiness'
ALMOST six years of being married to Euandros Eastaugffe is not always a rainbow..Nagaaway kami minsan sa mga bagay bagay na hindi mapagkasunduan,But Eros always made sure that before the day end dapat magkaayos na kami.
Hindi niya pinapaabot ng umaga ang away namin, katulad ng dati siya pa din ang unang humihingi ng tawad. He's a good husband and a good father to stefanos.
Stefanos grown up so fast! He is now 7 years old at ngayon hindi pa din ako makapaniwala,Habang lumilipas ang bawat taon mas lalong nagiging kamukha ni Eros ang anak namin.
Bumalik na galing denmark si Chryses at sa wakas nagkaayos na sila ni Hunt,Si Ben naman ay kasal na ngayon kay Ria.
I was shocked nang malaman kong ikakasal na sila.Ni hindi manlang sinabi ni Ben na kasintahan niya pala si Ria basta isang araw nagabot nalang sila sa amin ng invitation para sa kanilang kasal.
In the Six years being the wife of Euandross Eastaugffe is full of happiness, sadness, it's a roller coaster road
Sa mga nakalipas na taon sinusubukan namin gumawa ng kapatid ni Stefanos pero hindi kami nabibiyayaan na labis na kinalungkot ni Eros. We both want another child.
Pinatakan ko ng ihi ang pregnancy test at inangat.
Napatakip ako sa bibig nang makitang two lines!I am pregnant!! Kinagat ko ang labi para pigilan ang tiling kumakawala sa mga labi.
I want to surprise, Eros.
Tinago ko ang pregnancy test sa loob ng bra ko at kinuha ang extrang pregnancy test sa bulsa. Pinatakan ko iyon ng tubig para dahilan para isang line ang lumabas.
"Are you done? "Dinig kong tanong niya mula sa labas. Huminga ako ng malalim.
"Yes, Wait. "I said.
Inayos ko ang buhok ko at kinurba pababa ang labi, binuksan ko ang pinto at malungkot na lumabas.
"Kamusta? meron na ba? "Umaasa niyang tanong sa akin pagkalabas na pagkalabas ko ng banyo. natigilan siya at napatingin sa expression ng mukha ko.
Malungkot na inabot ko sa kanya ang pregnancy test, Pinagmasdan ko ang expression ng mukha niya habang tinitingnan niya iyon.
Malungkot siyang nag angat ng tingin sa akin,
nanghihina siyang umupo sa kama."It's fine, Subukan nalang uli natin.. "Pampalakas loob ko sa kanya at umupo sa tabi niya.
Sinandal niya ang ulo sa balikat ko at bumuntuhinga.
"I think,There's a problem with me. "Malungkot na saad niya,Inangat ko ang ulo niya at hinarap sa akin.
"What? "Natatawa kong tanong. Nakonsensya ako sa pagtawa ko nang malungkot ang matang tiningnan niya ako.
Aww my husband really want another child...
Pinipigilan ko ang sarili ko umamin dahil gusto ko siya i-surpresa."Tingin ko kailangan ko na mag-pacheck up. "
Hinaplos ko ang pisngi niya."Baliw, Dadating din naman yun..i know god has a planned for us. "He sighed.
"B-ut i wa-nt another child.. "lumamlam ang mata ko nang pumiyok siya.
Pinulupot ko ang braso sa leeg niya at niyakap siya.
"I know.. Don't be sad.. Pwede pa naman natin i-try uli.. "He cleared her throat and hugged me back.
BINABASA MO ANG
The Crown's Descendant (COMPLETED)
RomanceBridget Clemenza is the only child of the Mayor of Pasig, Was a College student when her life changed because of the one night stand. She bear a child without knowing who is the Father. She only knew that her Son's father has a Crown tattoo in his...