Mean
GUMUHIT ang ngiti sa labi ko nang bumungad sa akin ang mukha ng mag ama ko. Nakadapa si Stefanos sa dibdib ng ama na mahimbing ang tulog. Ang mga kamay naman ni Eros ay nakapulupot sa anak.
Nilabas ko ang phone ko at kinuhanan sila ng picture. They look so cute.
Dinampian ko sila ng halik sa noo bago dahan dahan bumangon. kumuha ako ng damit sa closet bago pumasok sa banyo para maligo..
Sa sobrang enjoy ko ata sa pagliligo hindi ko nadinig bumukas ang pinto kaya pagkalabas ko wala na ang mag ama.
I sighed at pinatuyo ang buhok ko.
kumunot ang noo ko nang makadinig ng ingay sa sala nang makalabas ng kwarto.
Dumungaw ako sa baba,Nanlaki ang mata ko nang makitang umiiyak si Stefanos habang nasa likod ni Eros. kaharap ni Eros si Mean Barbara.
"What did you fucking do to my son!?"Dinig na dinig hanggang pwesto ko ang boses ni Eros.
Nakasalubong ang kilay nito habang matalim ang tingin na nakatingin kay Mean na hindi makapaniwalang nakatingin kay Stefanos.
"E-uandross.. son? "Gulat na tanong ni Mean kay eros. Tumiim ang bagang ni Eros.
"Yes! son! What are you doing here? get out!"
Napalunok ako dahil sa galit na galit niyang boses."I'm here for you,I want you back Euandross.. I can be the mother of your child if you want."Lumapit si Mean kay Eros at akmang hahawakan siya. nakahinga ako ng maluwag nang umatras si Eros at binuhat si Stefanos na hindi pa din tumatahan.
"No, I'm sorry to say this but he doesn't need you,we don't need you.Bridget is her for us,So please.. Get out! "
Bumaba na ako baka kung ano pang mangyari, Kahit inis naman ako kay men naawa pa din ako.
"M-ommy!! S-he hurt me!! "Bumaba si Stefanos sa ama at umiiyak na lumapit sa akin.
Hinawakan ko siya at kinaraga,pinunasan ko ang mga luha na naglalandas sa kanyang matatabang pisngi.
"Stop crying.. mommy's here. "Tumango siya at humihikbing sinubsob ang mukha sa leeg ko.
Lumakad ako palapit kay Eros habang nakatingin kay mean na masasama ang tingin sa akin.
"Are you sure that he is your son, Eros? Baka naman niloloko ka lang ng babaeng niyan para makuha yang pera mo! "
I sighed.
"kahit i-pa Dna pa ni Eros yung anak namin,
lalabas at lalabas na siya ang biological father. "
Naiiling na wika ko sa kanya at hinaplos ang likod ng ama."She's right,Mean..Kahit anong sabihin mo hindi ako maniniwala,You're cheater remember? "
Natigilan si Mean at tumulo ang luha."N-o,i'm sorry.. inakit niya lang ako Eros.. Please.. ako nalang.. huwag na siya.. "Tinakpan ko ang tenga ni Stefanos para hindi niya marinig ang sinasabi ni Mean baka bangungutin pa siya..
Nagtagis ang bagang ni Eros nang marinig ang sinabi ni mean.
"Get lost! i don't want to hear anything from you again. "
"N-o Eros! Please! B-elieve me,I still love you. "
Pagmamakaawa niya."Get out! Mean, Hanggat nagtitimpi pa ako sayo.. Huwag ka na uli magpapakita dito. "Tumalim ang mata at kumuyom ang noo nang hindi nakinig sa kanya si Mean bagkus humakbang pa ito palapit.
"Don't you dare to come near us, Slut! "Naawa ako kay mean nang kinaladkad siya palabas ni Eros.
"Pl-ease, Eros! I love you! "Umiiyak nitong sabi.
BINABASA MO ANG
The Crown's Descendant (COMPLETED)
RomanceBridget Clemenza is the only child of the Mayor of Pasig, Was a College student when her life changed because of the one night stand. She bear a child without knowing who is the Father. She only knew that her Son's father has a Crown tattoo in his...