Brent Davin
NAKAHIGA sa kama habang nakatulala sa kisame at iniisip ang mukha ng babaeng dalawang beses ko pa lamang nakikita. Hindi ko alam kung bakit pumapasok ito sa isip ko lalo na ang imahe nito kanina habang lumuluha. Hindi ko rin alam kung bakit nagawa kong pahirin ang luha nito kanina.
She's confusing me. And I don't like this feeling.
I shake my head to ignore what I am thinking and turn my body to face on the pillow. I feel my backache because of what happened this morning.
Hinihila na sana ako ng antok nang bigla naman akong mabuhayan dahil sa kamay na biglang humawak sa likod ko. Mabilis akong napatihaya.
"What the hell are you doing?" Mataas ang tonong tanong ko kay Blaire na halatang nagulat sa bigla kong pagtihaya.
"E-e akala ko kasi sir tulog na kayo---- gusto ko lang sanang imasahe ang likod n'yo dahil alam ko pong masakit 'yan dahil sa pagkakabagsak n'yo kani--------"
"Get out" Putol ko sa iba pa nitong sasabihin.
Sandali itong natigilan pero unti-unting kumunot ang noo ko nang sumilay ang ngiti nito. "Huwag na kayong mahiya Mr. Brent. I'm not going to rape you"
What?
She is unbelievable.
"I don't care----just leave" Balewalang pagtataboy ko dito pero muli lamang itong ngumiti.
"Alam mo Mr. Brent masyado kang cold, what if painitin kita?" Balewalang tanong nito na nagpamaang sa akin.
"What? Are you crazy?" Nakakunot-noong tanong ko dito. Hindi ako makapaniwala sa mga sinasabi nito ngayon.
Tumawa ito ng malakas na lalong nagpakunot sa aking noo. "Hahaha! Joke lang naman, Mr. Brent. Masyado ka namang seryoso. Tara na. I'll massage you without malice. I'm a good girl, so don't worry" Malawak ang ngiting wika pa nito na para bang sabik pa ito sa gagawin.
I feel uneasy. Ngayon nalang ulit may babaeng nakalapit sa akin ng ganito.
"I don't need your massage. Actually I feel nothing in my back and------" Hindi ko na naituloy ang pagsisinungaling ko dahil itinulak na ako nito sa kama at sapilitang pinadapa.
What the hell?
Nakailang bangon ako para patigilin ito pero masyado itong makulit kaya naman sa huli ay napabuntong-hininga nalang ako.
She won. And I let her touch me.
Kinabukasan ay nagising ako na maganda na ang pakiramdam. Napabuntong-hininga ako dahil hindi ko namalayan na nakatulog pala ako kagabi habang minamasahe ng babaeng iyon. Tsk!
Nagpakawala ako ng isang malalim na hininga bago humarap sa malaking salamin para ayusin ang aking kurbata. Natigilan ako ng mapansin ko ang kakaibang bagay sa aking labi. Mabilis ko iyong pinawi.
"Tsk! This is wrong" I reminded myself.
––
Blaire Marie
BINABASA MO ANG
TCHM: The Cold-hearted Man ✔[COMPLETED]
Romance#Stand Alone Novel #Published #Editing There is no perfect relationship and everyone has there own imperfections that need someone's acceptance. ___ He is successful businessman at the age of 28, workaholic and no time to take "rest". His life round...