C17: Ảnh đế bị mất first kiss

64 4 0
                                    

Huyền Ảnh ôm chặt Diệp Sâm hồi lâu. Cậu nghĩ, quả nhiên chủ nhân chỉ thích mình thôi. Trong lòng cậu liền tự cảm thấy mừng rỡ, cười thầm không ngớt. Biểu hiện ngoài mặt cũng không hề có sự giấu diếm gì, hai mắt híp lại vui sướng, “Hì hì… hì hì…”

Diệp Sâm cũng hiếm khi thấy bản thân bị lay động đến vậy. Nhìn Huyền Ảnh ngốc nghếch đang cười hề hề trước mắt, còn cả gan đưa tay lên bóp nắn gương mặt mình, anh liền không nhịn nổi ý muốn cúi xuống hôn cậu.

“A! Phải rồi!” Huyền Ảnh đột nhiên hướng mặt về phía tủ đầu giường, hăng hái nắm tay Diệp Sâm kéo đến, cầm lấy điện thoại đưa cho anh.

Diệp Sâm nhăn mày khó chịu. Anh mím môi lại, đưa tay kéo Huyền Ảnh ôm vào lòng lần nữa, muốn tiếp tục sự nghiệp vĩ đại lúc nãy.

“Chủ nhân!” Huyền Ảnh hoàn toàn không hề phát hiện ý đồ không thể cho ai biết của Diệp Sâm. Cậu nhanh chóng huơ huơ di động trước mặt anh, vui vẻ nói: “Hôm nay Tiểu Nhạc đã giúp em đăng ký tài khoản Weibo rồi! Giờ em phải xài như thế nào? Em vốn muốn hỏi chị ấy, nhưng mà em vẫn nhớ ngài đã bảo em không thể tùy tiện hỏi người lạ vấn đề này nọ, để tránh bị lòi đuôi nha!” Nói xong cậu liền đắc ý kéo ống quần lên khoe ra cặp móng ngựa của mình, rồi lại híp mắt cười buông xuống.

Diệp Sâm bị ép ngừng động tác, cũng chỉ biết im lặng nhìn Huyền Ảnh, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là đen mặt kéo cậu đi đến ban công, nằm lên ghế bố. Anh thầm nghĩ con ngựa ngốc này chả hiểu tình thú gì cả, bất đắc dĩ đưa tay xoa ấn đường mình.

Huyền Ảnh thân thiết nhìn Diệp Sâm, “Chủ nhân, có phải ngài mệt đến sắp chết rồi không? Hay là ngài đi ngủ một lát đi, đến bữa tối em sẽ gọi.”

“Không mệt.” Diệp Sâm cầm lấy điện thoại của Huyền Ảnh, “Cậu dùng Weibo làm cái gì? Đánh vần không biết, chấm hay phẩy cũng chả biết nốt, viết tay còn chưa xong thì làm sao đánh chữ? Định post hình không thôi sao?”

“Em mặc kệ!” Huyền Ảnh ưỡn ngực đáp, tỏ vẻ không hề gì.

Diệp Sâm đành bất lực thực hành mẫu một lần cho Huyền Ảnh xem, sau anh lại soạn một ít câu văn chỉ cho cậu. Dựa vào siêu trí nhớ của Huyền Ảnh, chỉ dạy một lần thôi thì cậu cũng đã miễn cưỡng biết sử dụng rồi.

Huyền Ảnh cực kì vui vẻ vén quần gác chân lên ban công, hăng hái mở camera nhắm vào cặp chân nhỏ thon dài thẳng tắp của mình, miệng lầm bà lầm bầm chụp một phát, lại đưa đến trước mặt Diệp Sâm: “Thế này phải không?”

“Ừ.”

“Em đã nói em thông minh lắm mà!” Huyền Ảnh vô cùng hưng phấn đứng lên chụp phong cảnh rừng cây rậm rạp từ phía xa, sau đó mới hài lòng cất di động vào.

Diệp Sâm ngoài miệng thì nói không mệt, nhưng thực chất là máu sắp cạn rồi, trong người vẫn còn uể oải vô cùng. Anh nằm trên ghế một chút đã cảm thấy buồn ngủ, vậy nên vội vàng đứng lên kéo Huyền Ảnh vào phòng, “Ngủ với tôi một lát.”

Huyền Ảnh vui vẻ cười đuổi theo, đưa quần áo cho Diệp Sâm thay, đợi anh lên giường rồi bản thân mới leo lên. Cậu vẫn thích chen chúc nằm cạnh Diệp Sâm như cũ, còn nhấc chân gác lên người anh.

[HOÀN] NGỰA YÊU NGỐC NGHẾCH CỦA DIỆP ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ