C31: Lãng mạn với ngựa đực

44 2 0
                                    

Huyền Ảnh và đám minh tinh ăn uống, quậy phá trong câu lạc bộ cả ngày. Giọng hát bung bét tường rào của cậu đã vô tình mang đến cho mọi người muôn vàn kinh hãi. Tất cả đều không ngờ rằng Huyền Ảnh dáng dấp rõ đẹp trai sáng sủa, giọng nói cũng trong trẻo, vậy mà khi mở miệng cất tiếng ca lại quỷ khóc thần sầu chẳng thể đỡ nổi.

Huyền Ảnh không quan tâm. Ngược lại cậu hào hứng hát hết bài này đến bài khác, ngay cả nhường micro cho người khác cũng quên mất. Đời làm người của cậu lần đầu tiên đi hát karaoke lại biến thành mạnh phách. Tuy đã để lộ giọng hát kinh thiên động địa nhưng Huyền Ảnh vẫn không thấy ngại ngùng, thậm chí khiến bầu không khí sôi động hơn hẳn, tạo cho mọi người rất nhiều hảo cảm. Đến cuối cùng, cũng chỉ có Diệp Sâm chịu không nổi nữa phải kéo cậu xuống, để người khác còn có cơ hội mở miệng.

(Mạnh phách (麦霸): người thích ôm micro hát trong phòng karaoke.)

Huyền Ảnh hồ hởi theo sát Diệp Sâm đến ghế salon. Đầu cậu lúc này đã ướt đẫm mồ hôi, cười nói: “Đại Sâm, hát vui thật đó!”

“Em có phải đang hát đâu, vui cái con khỉ!” Khóe miệng Diệp Sâm co giật, “Nếu em thích, trước tiên phải về nhà tập luyện, đừng có gân cổ lên mà rống. Đây là hát ra giai điệu chứ không phải gào rú thì được.”

Huyền Ảnh tiến đến bên tai anh lớn tiếng đáp: “Oh! Biết rồi!”

Diệp Sâm bị Huyền Ảnh hét đến nổi da gà. Anh giận nghiến răng, hận sao không thể đè cậu lên ghế salon lột sạch quần tét mông cho thỏa. Thế nhưng bây giờ không phải thời điểm thích hợp, thế nên anh chỉ có thể âm thầm ghi lại món nợ trong lòng.

Những người bên kia trông như còn đang hát hò, nhưng thực chất toàn bộ đã vểnh hết tai sang bên này hóng chuyện. Lòng bọn họ đang ngập sự tò mò kiêm hào hứng. Xem ra scandal quả nhiên là thật! Nhìn bộ dạng thân mật kia kìa! Bốn mắt mắt nhìn nhau tràn đầy tình tứ nữa! Chậc!

Lâm Canh vật vã cả nửa ngày, rốt cuộc mới hoàn thành nhiệm vụ. Y thả hai bàn tay rã rời lên ghế salon, ai oán kêu cha gọi mẹ, “Hu hu… Tôi phải về méc mẹ… Anh Sâm bắt nạt tôi…”

Mặc dù biết y chỉ đang diễn trò, nhưng Diệp Sâm vẫn thấy mình đuối lý, vậy nên áy náy nói: “Tối hôm nay tôi mời cơm, cậu muốn ăn gì?”

Trong nháy mắt, Lâm Canh lập tức khôi phục sức sống. Y dựng bắn lên từ salon, mặt mũi hồng hào, phất tay hô to: “Đi! Nhanh nhanh nhanh! Hôm nay anh Sâm mời cơm, dọn dẹp cho mau vào!”

Thế là toàn bộ hiện trường nhất thời nổ tung.

Diệp Sâm: “…”

“???” Huyền Ảnh chả hiểu mô tê gì, chỉ biết ngồi trên ghế nhìn chỗ này ngó chỗ kia, xoa đầu gối cười ngu ngốc.

Có thể nói Diệp Sâm và Lâm Canh là người quen cũ. Nhưng vì hai gia tộc quan hệ quá phức tạp, hơn nữa người nam kẻ bắc nên khó có khả năng tiếp xúc nhiều. Cả hai vẫn luôn cố tránh thâm giao với nhau, chỉ giao thiệp như bạn bè đơn thuần trong giới.

Những người khác đa số chỉ lăn lộn trong lĩnh vực âm nhạc, bình thường làm sao có cơ hội tiếp xúc với Diệp Sâm. Hơn nữa nghe nói tính cách Diệp Sâm khó gần nên mãi đến bây giờ họ cũng chưa từng nghĩ sẽ được cùng ăn cơm với anh. Hôm nay có Huyền Ảnh ở bên cạnh, mọi người lại len lén quan sát Diệp Sâm, phát hiện anh cũng không quá lạnh lùng như lời đồn.

[HOÀN] NGỰA YÊU NGỐC NGHẾCH CỦA DIỆP ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ