C29: Lót đường cho Tiểu Huyền Tử

46 3 0
                                    

Scandal lần này quả thật khiến người ta dở khóc dở cười. Ngay cả Diệp Sâm cũng phải bội phục trí tưởng tượng phong phú của đám phóng viên. Chỉ mới mấy ngày sau buổi lễ ra mắt, truyền thông đã ném một quả lựu đạn mang sức công phá mười phần mười: Lâm Canh và diễn viên mới Huyền Ảnh có quan hệ thân mật, Diệp Sâm vì đá đổ bình dấm mà bỏ về trước lúc kết thúc lễ ra mắt.

Diệp Sâm tắt điện thoại, bất đắc dĩ nhìn ánh hoàng hôn bên ngoài cửa sổ. Trong khoảnh khắc, anh thực sự muốn bắt cóc Lâm Canh rồi giết tươi, sau đó thì hủy thi diệt tích. Diệp Sâm cố gắng giữ bình tĩnh, tay xoa ấn đường. Anh vào phòng mình mở máy tính, tiếp tục xem tin tức thêm vài lần nữa.

Bản tin có thể nói là văn hay bố cục đẹp, ngoại trừ câu chữ thêm mắm dặm muối của bọn ký giả còn đính kèm hai tấm hình. Trong đó, một tấm chụp lúc ở khán đài, Lâm Canh đang nhảy lên ngồi kế Huyền Ảnh cùng với hành động mập mờ của y với cậu. Mặc dù không đủ sáng nhưng cũng chả ăn thua với công cụ chỉnh sửa và con mắt săm soi của đám ruồi nhặng đưa tin. Một tấm hình khác chụp Diệp Sâm đang đứng trên sân khấu phát biểu thì đột nhiên ngưng bặt, gương mặt lạnh lùng bị phóng đại lên mấy lần.

Huyền Ảnh đang nằm trên ghế dựa xem màn hình vi tính. Lúc đầu cậu thấy ảnh mình được đăng lên còn có chút hăng hái, sau đó phát hiện Diệp Sâm không vui liền vội vàng khép miệng ngừng cười, dè đặt đưa tay chọt mặt anh, “Đại Sâm, ngài sao thế? Bực bội hả? Có phải có chuyện gì xảy ra không?”

“Chẳng có gì to tát đâu, truyền thông rảnh quá nên phát điên thôi.” Diệp Sâm nghiêng mặt sang cắn ngón tay Huyền Ảnh, lại xoay người ôm lấy eo cậu, vỗ lên mông cậu một cú thật vang. Anh hỏi: “Em thích đóng phim không?”

Huyền Ảnh lập tức nghiêm túc suy tư, nhớ đến lúc mình được xem đoạn giới thiệu phim trên màn ảnh lớn lần trước. Cậu cũng nghĩ tới cảm giác lạ lùng khi dõi theo Diệp Sâm đứng xa xa trên sân khấu. Cuối cùng, cậu thẳng thắn gật đầu, “Thích! Em muốn được giống như Đại Sâm vậy, làm một diễn viên thật giỏi! Đến lúc đó có thể cùng ngài đứng trên sân khấu!”

Diệp Sâm không ngờ rằng Huyền Ảnh có chí hướng như thế. Anh thầm kinh ngạc, chẳng hiểu sao ngực lại dâng lên cảm giác kiêu ngạo khó hiểu. Anh kiềm nén không được, đành kéo cậu đến hôn thật kêu lên mép môi, nghiêm túc nói: “Được.”

“Được?” Huyền Ảnh nghiêng đầu tỏ vẻ không hiểu cho lắm.

Diệp Sâm thấy ánh mắt mờ mịt của cậu thì lòng lại bắt đầu rung động, vô thức gãi nhẹ lòng bàn tay ai đó.

“Ha ha… nhột lắm…” Huyền Ảnh vừa cười vừa rụt tay lại nhưng vẫn không tránh được. Cậu thấy anh đang hôn dọc đường chỉ tay trong lòng bàn tay mình, dần hướng lên đến cổ tay, sau đó anh vươn lưỡi ra liếm. Trong giây lát tim cậu liền đập rộn tàng, cảm thấy cổ tay vừa tê vừa nhột. Tựa như đoạn dây leo nào đó đang luồn lách từ lòng bàn chân lên khắp cả người Huyền Ảnh, hơi thở cậu đã dần trở nên dồn dập.

Diệp Sâm tinh tế nhận ra phản ứng này, vì thế đưa mắt nhìn cậu. Tay anh dịu dàng xoa đôi môi khô ráo, thì thào hỏi: “Thích không?”

[HOÀN] NGỰA YÊU NGỐC NGHẾCH CỦA DIỆP ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ