Trong phòng sách không bật đèn nhưng rèm cửa vẫn chưa được kéo lại. Ánh trăng xuyên thấu qua tấm cửa sổ thủy tinh, rọi sáng khoảng tường rộng lớn, bao phủ toàn bộ Diệp Sâm và Huyền Ảnh. Bóng của cả hai cùng đổ về một bên, không gian ngày càng trở nên hết sức lôi cuốn, mị hoặc.
Thái dương Diệp Sâm khẽ giật, ánh mắt đắm chìm vào hai ngón tay ướt át dưới ánh trăng của mình. Lúc này, dòng thủy triều dục vọng trong lòng anh đã bắt đầu dâng lên.
Huyền Ảnh toét miệng cười với Diệp Sâm, lại thấy ánh mắt anh có vẻ không ổn lắm. Theo đường nhìn của anh, cậu phát hiện tay anh đang dính ướt nhẹp nước bọt của bản thân. Thoáng, cậu thấy hơi chột dạ, vội cười lấy lòng. cậu vươn lưỡi ra liếm nhiệt tình, hàm hồ nói: “Em làm sạch cho ngài nha.”
Diệp Sâm nhìn chằm chằm đầu lưỡi hồng nhạt nhỏ xinh kia. Đầu lưỡi ngây thơ quơ quét liên tục, cảm xúc mềm mại chui thẳng vào lồng ngực ai đó. Hành động trêu chọc này khiến đáy lòng Diệp Sâm càng lúc càng nảy sinh dục vọng bạo ngược. Anh thật sự muốn đè tên đầu sỏ ra đất, cởi quần đánh mông mấy phát.
Diệp Sâm nhớ đến trước đó mình đã ghi sẵn một món nợ trong lòng, bây giờ cộng thêm một món khác, quả thực không thể nhịn nổi nữa.
Diệp Sâm hung dữ nhìn đôi mắt cong cong của Huyền Ảnh. Anh đưa tay ôm chặt lấy cậu, nắm lấy sau gáy tránh để ai kia lộn xộn. Ngón tay bị liếm lộng nãy giờ lại đưa vào miệng Huyền Ảnh lần nữa. Không phải để lấy hoa ra mà là gây một trận khuấy đảo long trời lở đất bên trong.
“Ưm…” Huyền Ảnh bị hoảng sợ trợn tròn hai mắt, khó hiểu nhìn Diệp Sâm. Miệng cậu bị buộc phải hé mở, nói chuyện không được, tránh cũng không xong.
“Sao không liếm nữa đi?” Diệp Sâm tiến đến hôn lên khóe miệng Huyền Ảnh.
Huyền Ảnh chớp mắt liên tục, chợt hiểu vấn đề. Cậu phát hiện thì ra Đại Sâm cũng thích được mình liếm. Lòng cậu lập tức dâng lên niềm ngọt ngào nhỏ bé. Cậu híp mắt, miệng hút hết nước bọt còn thừa trên ngón tay Diệp Sâm, đầu lưỡi ra sức liếm láp.
Diệp Sâm rên khẽ một tiếng, cả người hực lửa. Ngón tay anh không ngừng trêu chọc đầu lưỡi gian xảo của Huyền Ảnh, đồng thời anh nghiêng sang hôn lỗ tai cậu, bắt đầu ngậm mút rái tay mềm mại.
“Á!!” Huyền Ảnh run bắn lên, lông mi cũng rung động theo. Cậu thở từng đợt nặng thề, ngón tay trong miệng vẫn còn tiếp tục quấy rối.
Diệp Sâm mạnh mẽ xoay người đè Huyền Ảnh lên cửa. Anh mất bình tĩnh thả từng nụ hôn nóng bỏng lên khắp người cậu, lúc di chuyển đến vùng cổ thơm mềm thì liền mút mạnh. Sau đợt bão hôn từ mi tâm đến cằm, một trận môi lưỡi triền miên dừng lại ở khuôn miệng đang tràn đầy hương vị hoa hồng kia. Mùi hương kích thích khiến máu nóng trong người Diệp Sâm dâng lên. Anh mạnh mẽ giật nút áo Huyền Ảnh, cúi đầu phả hơi thở bỏng rát lên khuôn ngực cậu.
Huyền Ảnh tựa vào cửa hít thở từng hồi, chẳng còn tâm trí đoái hoài đến việc liếm ngón tay của chủ nhân nữa. Đôi môi khẽ hé mở của cậu vô thức nuốt nước bọt, khóe mắt dần đỏ lên. Vẻ mặt tràn ngập sự mê ly, hưởng thụ, mọi ý thức trong đầu lúc này đã hoàn toàn bay đi sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] NGỰA YÊU NGỐC NGHẾCH CỦA DIỆP ẢNH ĐẾ
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đô Thị, Huyền Huyễn, Sắc, Đam Mỹ, Điền Văn Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, 1×1, ấm áp, yêu quái, HE. Số chương: 48 chương Văn án Có một lần đoàn phim quay cảnh đại thảo nguyên, Diệp...