3

1.9K 80 1
                                    

Mew Suppasit, tổng giám đốc tập đoàn MG kinh doanh đa ngành nghề.

23 tuổi nhưng anh vẫn chưa có mảnh tình cảm vắt vai.

Thường tự nhủ lý do mải mê vùi đầu vào công việc, nhưng thật tâm anh cũng cảm thấy bản thân mình quả là lập dị, chưa hề có cảm xúc với bất kỳ ai, dù với ngoại hình 1m83 anh tuấn xuất sắc như tạc tượng, thu hút không ít nam thanh nữ tú , nhưng vẫn chưa bao giờ hẹn hò với một ai thì quả thực khá kỳ lạ.

Bar X cũng là nơi giải trí quen thuộc của anh, hôm nay vừa hay lúc ra lấy xe đã bắt gặp một màn va chạm cố tình của tên biến thái to xác.

Cậu thiếu niên kia có vẻ uống khá nhiều, vóc dáng tuy có cao ráo nhưng mảnh khảnh, lại say đến đứng không vững thế kia rõ ràng không phải đối thủ của tên to xác có ý đồ, nên anh đành cho phép hôm nay mình nhiều chuyện một phen.

Sau khi giải quyết xong gã to xác, Mew vốn định quay đi thì chợt thấy khuôn mặt người kia.

Đôi mắt rất đẹp không biểu lộ nhiều cảm xúc, mặt đờ đẫn vì chưa tỉnh táo hẳn nhưng lại toát lên vạn phần đáng yêu, điều khiến anh ngạc nhiên tột độ lại chính là lần đầu tiên anh cảm thấy một ai đó dễ thương, mà đây lại là một cậu trai, không phải tiểu thư xinh đẹp khuê các.

Mew định hỏi thăm một chút nhưng cậu bé này quả thực ít nói, chỉ sau vài câu cảm ơn đã vội vã đi thật nhanh.

Aww, biến thái là gã kia mà, đâu phải anh đâu, không cần phải chạy nhanh đến vậy chứ.

-——————————————————-

Lại nói Gulf sau một thời gian sống "tự lập", ngày nào không học buổi sáng thì ngủ đến tận 9h sáng hôm sau mới thức dậy, tối lại lên bar cùng hội bạn hũ chìm.

Sáng nay như mọi ngày Gulf thức giấc, đã quen dần với việc không còn người làm nấu sẵn cho ăn như lúc còn ở nhà, Gulf lò dò ra ngoài tìm quán ăn.

Lại là quán cà phê quen thuộc của chú Tong.

Gulf rất thích không gian của quán, xanh mát, tĩnh lặng, còn có cà phê và điểm tâm rất ngon.

Chú Tong làm việc cho gia đình bên ngoại Gulf, là người em đồng nghiệp đáng tin cậy của mẹ cậu, quán cà phê này là vì yêu thích cà phê mà mở ra.

Tong đã chứng kiến Gulf lớn lên từ nhỏ, rồi biến cố xảy ra với gia đình cậu, mẹ mất, những người bà con nội ngoại của hai gia đình kinh doanh dường như chả còn ai nhớ đến sự tồn tại Gulf, họ chỉ biết đến công việc và tranh nhau quyền lực, quyền thừa kế tài sản.

Ba của Gulf cũng vài lần yêu cầu cậu về nhà, nhưng rồi cũng thôi, chắc một phần nguyên nhân cũng do cô vợ bé nhỏ, một phần vì cậu con trai bướng bỉnh.

Tong ngã lưng dựa vào ghế, tay khuấy nhè nhẹ cốc cà phê, nhìn cậu thiếu niên trước mặt đang ăn bữa sáng của mình. Àh không, gọi là thanh niên chắc cũng được đi, vì cao lớn hơn bạn bè đồng trang lứa khá nhiều.

Cậu bé này, từ sau khi mẹ mất, đã hoàn toàn mất đi vẻ vui tươi hồn nhiên ngày trước, một bộ lầm lầm lì lì, muốn nhìn thấy một nụ cười với cậu lúc này mà nói, chắc là điều gì đó xa xỉ lắm đa.

Nhưng cậu bé này, Tong biết rõ, tính cách tuy có phần bướng bỉnh, nóng nảy, nhưng bản chất thật sự rất đơn thuần, có điều đã quen cuộc sống một thiếu gia, mọi việc đều không đến tay, đùng một cái lại đối mặt với biến cố, không biết rồi đây sẽ xoay sở ra sao.

Lại nói cậu bé này tuổi còn rất trẻ, đang đi học, là độ tuổi vô lo nghĩ, hãy còn rất mê chơi, gần đây nghe nói tần suất đi chơi về đêm không phải là ít. Cũng may thành tính học tập gần đây cũng tạm ổn.

Nghĩ đến đây, Tong chợt thấy lòng đầy lo lắng, hoang mang, thấy thương người chị quá cố cùng đứa nhỏ này vô hạn.

Tong đặt cốc cà phê lên bàn, khom người về trước: "Gulf này". Gulf ngước mặt: "Con định sắp tới thế nào?"

" vẫn đi học ạ" Gulf bình thản đáp

Tong thở hắt ra một hơi: "chú biết"

"Chuyện của mẹ con, thực sự chú biết con rất buồn. Nhưng người phụ nữ bên cạnh ba của con hiện giờ, quả thực không đơn giản đâu"

"Hiện tại chú được biết, cô ta đã thu gom được một số lượng cổ phiếu khá lớn"

"Với thủ đoạn của cô ta mà nói, việc ngày nào đó cô ta sẽ nắm giữ trong tay số lượng cổ phần có quyền chi phối, e là hoàn toàn có thể xảy ra"

"Đối với phần tài sản chung của ba và mẹ con, chú nghĩ, cô ta cũng sớm có ý đồ"

"Gulf à, chuyện này đối với con quả thật mệt mỏi, chú biết, con còn chưa học xong, nhưng...con thử nghĩ xem có nên học dần không"

Gulf ngừng tay, ngước nhìn chăm chú người trước mặt.

Tong thoáng cảm thấy có thể tin tưởng, cậu bé này tuy trẻ tuổi, có nóng nảy, ham chơi và bướng bỉnh, nhưng hoàn toàn hiểu chuyện.

"Điều trước tiên con cần học, là kiểm soát được tính khí của mình!"

Vài giây ngưng chớp mắt sau khi nghe câu nói trên của chú Tong, Gulf gật đầu tiếp tục bữa sáng của mình: "vâng ạ!"

Ấm áp trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ