36

1.1K 63 17
                                    


Gần đây công ty MG của Mew đang phải đối mặt với biến cố lớn.

Từ sau việc cung cấp dịch vụ đến khách hàng quá tệ, không đúng như cam kết, ảnh hưởng nặng nề đến uy tín, Mew đã ngưng hợp tác với công ty B.

Nhưng không hiểu sao một số thông tin tài liệu mật về kế hoạch kinh doanh lại có thể lọt vào tay họ, vốn là đối thủ cạnh tranh lớn nhất, nay nắm trong tay những thông tin này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của MG.

Là người cực kỳ cẩn trọng trong công việc, mà nay lại đứng trước nguy cơ công ty bị thiệt hại kinh tế khiến Mew hao tổn tâm trí không ít.

Nhất là, toàn bộ những thông tin đó trong công ty hiện giờ chỉ có Mew nắm giữ, vì là chưa triển khai nên những cán sự chủ chốt còn chưa biết hết. Toàn bộ chỉ nằm trong máy tính cá nhân của Mew, trong nhà thì chỉ có Jom và Gulf, không biết làm sao công ty đối thủ lại có được những tài liệu này?

***

Gulf vừa lệnh cử người bảo vệ Jom, không ngờ đã nhận được tin Mild báo không tìm thấy cô.

Còn đang lo lắng thì vừa lúc ấy có tin nhắn từ số máy lạ, Gulf mở ra xem, đập vào mắt là hình ảnh Jom bị trói tay, đang nằm ngủ thiêm thiếp, các tin nhắn liên tục nhảy đến:

"Nếu muốn nó sống thì hãy đến đây"

"Không được báo cảnh sát!"

"Chỉ được đến một mình!"

Gulf tái mặt, lập tức gọi vào số máy đó liên tục đều không liên lạc được, liền nhắn lại:

"Địa chỉ?"

Kẻ đó tức khắc nhắn lại một địa chỉ, Gulf nhận được nhanh chóng cởi bỏ áo vest ngoài ném lại trên bàn làm việc, cầm chìa khoá xe tức tốc lên đường.

Gulf lái xe với tốc độ như tên bắn, nhưng cũng không quên báo cho Mild biết để yểm trợ, đang định báo cho Mew thì thấy địa điểm hẹn đã gần kề phía trước. Gulf giảm tốc độ, cẩn thận quan sát khắp một lượt rồi tấp xe vào bên đường.

Nơi đây là một khu biệt thự đang xây dựng dở dang, về sau không rõ lý do lại ngừng thi công, bỏ phế hoang tàn, cây cối và cỏ dại đã mọc quá đầu người, lối đi lại vì thế mà trở nên khó khăn, Gulf đành xuống xe đi bộ vào trong.

Đi được vài trăm mét thì phía trước xuất hiện một gã đàn ông, dáng vẻ như tay sai, hất hàm biểu lộ ý muốn dẫn đường.

Gulf theo chân hắn băng qua đường mòn tiến vào sâu bên trong.

Đang đi đột nhiên xuất hiện thêm hai tên nữa, có lẽ vì sợ Gulf chống đối nên tăng cường thêm người, tuy nhiên thái độ không hề lỗ mãng, chỉ yêu cầu Gulf phải bịt mắt.

Gulf đi theo bọn chúng một đoạn nữa thì đến một nơi không khí thoáng mát như có máy điều hoà, mặt sàn phẳng phiu, đoán chừng đang trong một căn phòng.

Một tên tháo bịt mắt Gulf, không gian rực sáng tương phản khiến Gulf không thích ứng kịp phải nheo mắt một lúc.

Chừng mở mắt ra, đây quả thực là trong một
căn phòng rộng lớn, không những thế, lại cực kỳ sang trọng, nội thất xa hoa, là một đại sảnh biệt thự thì đúng hơn.

Ấm áp trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ