37

1K 66 22
                                    

Rời khỏi nơi đó Gulf không về nhà ngay mà lập tức đưa Jom đến bệnh viện, vì Jom thần sắc vừa mệt mỏi vừa bất ổn, người cứ ngơ ngẩn, thỉnh thoảng lại khóc.

Qua kết quả kiểm tra thì Jom hoàn toàn không bị xâm hại, chỉ có dấu hiệu sốc tâm lý, cần phải dùng thuốc và tuân theo lịch điều trị.

Gulf đưa Jom về nhà, nhìn bộ dạng Jom bây giờ, muốn mắng cũng không được, hẳn Boat vì biết Jom thích hắn, đã giả vờ ngọt ngào để Jom tin tưởng, để có thể lợi dụng mà trả đũa Gulf, những lo lắng của Gulf trước giờ còn hơn thế này nhiều, nhưng Jom không nghe, hậu quả như vậy cũng còn nhẹ , kể cũng lạ thật!

***

Tại căn biệt thự biệt lập ban nãy, kể từ khi Gulf và Jom rời đi, Boat vẫn ngồi yên lặng trên ghế. Tên đàn em thân cận vì chờ đợi quá lâu, sốt ruột bạo gan hỏi nhỏ:

"Đã đưa được người tới đây, sao ngài lại để rời đi dễ dàng như vậy?"

Boat quắc mắt nhìn hắn, nhưng cũng nhàn nhạt trả lời:

"Để xem tiếp màn kịch vui, không phải hay hơn sao?"

Tên đàn em không dám gặng hỏi, Boat muốn yên tĩnh nên cho gã đi làm việc khác. Sau đó ngã đầu ra sau ghế ngẫm nghĩ.

Kế hoạch ban đầu của hắn thực sự đúng là như tên đàn em đã nói.

Hắn định lợi dụng tình cảm của Jom chơi đến chán chê, sau đó sẽ vứt bỏ cô, để cho cả Gulf lẫn tên Mew kia phải đau xót.

Sau đó hắn bắt cóc Jom làm con tin, gây sức ép buộc Gulf phải đến, rồi hắn sẽ giam Gulf lại, biến Gulf thành người của hắn.

Nhưng khi thực hiện lại không như kế hoạch ban đầu hắn đã nghĩ.

Hắn không muốn động vào Jom, vì không có một chút cảm xúc gì, sực nhớ ra từ khi gặp Gulf đến nay, hắn đã mất đi hứng thú với phụ nữ, vì vậy mà từ lâu nay hắn chẳng còn gặp bất cứ người phụ nữ nào, cũng không để tâm đến May nữa, ả có đi tìm ai thì mặc ả, vốn ả cũng là con người lẳng lơ, bản tính không đổi. Hắn chỉ yêu cầu May chụp cho hắn vài tấm hình của Jom.

Đến khi khống chế được Gulf, kế hoạch lại lần nữa bị phá vỡ vì ánh mắt căm hận của Gulf dành cho hắn, khiến hắn không nỡ, hắn từng nghĩ sẽ đến với Gulf một cách đường hoàng chứ không phải như thế này. Hắn không muốn Gulf căm ghét hắn, nên đã để Gulf đi, đó là một sai lầm của hắn, vì tình cảm mà mềm lòng làm hỏng kế hoạch, không giống con người của hắn, cách làm việc của hắn bao lâu nay.

Nhưng thế nào rồi Gulf cũng sẽ căm ghét hắn, khi hắn thực hiện bước tiếp theo.

***

Về đến nhà, Gulf đưa Jom vào phòng, nhìn Jom uống thuốc xong mới đi về phòng mình. Mew không có ở trong phòng, chắc là lại đang ở phòng sách.

Từ khi công ty gặp biến cố vì việc lộ thông tin gây thiệt hại kinh doanh đến nay, Mew thường ở phòng sách làm việc đến tận khuya, đến khi nào Gulf sang gọi thì anh mới chịu buông việc.

Ấm áp trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ