Liên tục hai ngày trong, xanh thẳm không trung bay mấy đóa mây trắng, gió nhẹ ấm áp, con đường hai sườn vườn hoa nơi chốn có thể thấy được muôn hồng nghìn tía hoa tươi. Cành lá tốt tươi hương chương thụ ở trong gió lay động, ngọn cây gian lá cây sàn sạt rung động.Lâm Giản lựa chọn đang đi tới Hoành Ngu truyền thông công ty nhất định phải đi qua chi trên đường dừng xe, phía bên phải phương dừng xe chuyển xe đổ hai lần mới đình hảo, quay đầu nhìn mắt thùng xe trên ghế sau Trác Nhiên, nàng là thuộc khoá này sinh viên tốt nghiệp, lập tức muốn gặp đến thần tượng, tiếu lệ khuôn mặt trở nên ửng đỏ, một đôi đen nhánh mượt mà mắt to chớp chớp, chắp tay trước ngực khẩn trương nhìn ngoài cửa sổ xe.
Không khỏi nghĩ đến đã từng chính mình, trấn an này cảm xúc: "Ngươi đừng khẩn trương, Thì Hi Nhiễm liền cùng ngươi ở màn ảnh thượng nhìn đến không sai biệt lắm, nàng tính cách thực hiền hoà."
Trác Nhiên gật gật đầu: "Ân ân, lâm tỷ ngươi yên tâm, ta sẽ nỗ lực làm tốt bản chức công tác."
Cửa sổ xe mở ra gió thổi rối loạn nàng trên trán tóc mái, một chiếc màu đen bảo mã (BMW) ngừng ở nàng phía trước, Lâm Giản thoáng nhìn quen thuộc bảng số xe, khóe miệng hơi hơi gợi lên, cúi người mở ra ghế phụ cửa xe.
Bảo mã (BMW) xe cửa sau mở ra, ánh vào mi mắt là một đôi màu đỏ giày cao gót, thẳng tắp cân xứng chân dài, băng cơ ngọc Cốt, Thì Hi Nhiễm mang kính râm xuống xe, dáng người giảo hảo, phiêu dật nhu thuận tóc dài biện thành bím tóc rũ ở phía trước, rừng rậm hệ kiểu tóc xứng với một cái màu lam nhạt thu eo váy liền áo, váy liền áo cổ áo chỗ lộ xương quai xanh bất quy tắc thiết kế, thời thượng mà giản lược, cả người tiên khí mười phần, khí chất xuất trần.
Thì Hi Nhiễm vẽ trang điểm nhẹ, cứ việc kính râm che khuất hơn phân nửa biên mặt, vẫn như cũ mạo mỹ mười phần, mở miệng tiếng nói mềm nhẹ: "Xin lỗi, mới vừa có điểm kẹt xe." Ngồi trên ghế phụ, Thì Hi Nhiễm đóng cửa xe, hái được kính râm, lộ ra xinh đẹp ngũ quan.
Chú ý tới thùng xe xếp sau Trác Nhiên, hơi hơi ngơ ngẩn, thực mau phản ứng lại đây ẩn tàng rồi đáy mắt ngạc nhiên.
Nàng trọng sinh, hay không thay đổi một bộ phận người nhân sinh quỹ đạo?
"Phía trước quý trợ lý từ chức, đây là công ty cho ngươi xứng tân trợ lý Trác Nhiên, đừng nhìn nàng nhỏ gầy nhu nhược, chính là từ nhỏ học Tae Kwon Do." Lâm Giản đóng cửa sổ xe, click mở di động hướng dẫn tiếp tục xuất phát, một bên cấp Thì Hi Nhiễm giới thiệu Trác Nhiên.
Trác Nhiên tuy rằng công tác kinh nghiệm khiếm khuyết, nhưng sẽ Tae Kwon Do, lại là Thì Hi Nhiễm fans, nàng liền trực tiếp cùng nhân sự bộ muốn cô nương này. Khoảng thời gian trước có nghệ sĩ tham dự mỗ thương nghiệp hoạt động, về nhà trên đường đã bị fan tư sinh theo đuôi, thiếu chút nữa bị cường.
Nàng lo lắng Thì Hi Nhiễm an nguy, cho nên ở chọn lựa trợ lý thượng liền trọng điểm suy xét sẽ quyền cước công phu người.
Trác Nhiên thực khẩn trương, trắng nõn khuôn mặt nhỏ đỏ lên, nói chuyện đầu lưỡi loát không thẳng có chút nói lắp: "Thì tiểu thư, ngài ngài hảo, ta kêu Trác Nhiên, sau này chính là ngài trợ lý, thỉnh ngài... Chiếu Cố nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Non-FictionTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...