Trong phòng đã không có hoàng hôn ánh chiều tà, ánh sáng ảm đạm xuống dưới, Cố Khinh Vãn đưa lưng về phía cửa sổ phương hướng, Thì Hi Nhiễm xem không rõ lắm nàng khuôn mặt, nhưng nghe ra nàng tiếng nói trung ẩn nhẫn cùng chua xót, ngực như là đổ một cục bông thực không thoải mái, rũ xuống đôi mắt hồi lâu mới mở miệng: "Cố Khinh Vãn, chúng ta giống quá khứ giống nhau không hảo sao?""Qua đi?" Cố Khinh Vãn trong mắt ánh mắt dần dần trở nên đen tối, tiến lên hai bước muốn bắt lấy Thì Hi Nhiễm tay lại bị nàng né tránh, tay cứng đờ ở giữa không trung, trong lòng ngũ vị tạp trần, lòng tràn đầy áy náy cùng tự trách sắp đem nàng bao phủ, tiếng nói run rẩy, "A Nhiễm, qua đi chúng ta chi gian có rất nhiều hiểu lầm, chỉ dựa vào một mình ta chi từ, ngươi cũng sẽ không tin tưởng ta. Nhưng thỉnh ngươi cho ta một chút thời gian, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem."
Lúc trước khi lão gia tử thúc giục nàng cùng Thì Hi Nhiễm kết hôn, muốn đơn giản là Cố gia che chở, kỳ thật nàng hoàn toàn có thể cự tuyệt. Gần nhất là Thì Hi Nhiễm có thích người, thứ hai là mẫu thân phản đối.
Nhưng đêm đó Thì Hi Nhiễm trong lúc ngủ mơ khóc kêu mụ mụ, trong suốt sáng trong nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, giữa mày trói chặt bất an thả bất lực bộ dáng thật sâu lạc ở nàng trong đầu, không có lúc nào là không tác động nàng tâm.
Hai năm trước Thì Hi Nhiễm bị khi lão gia tử tiếp hồi Thì gia, vẫn là sinh viên năm 3, mới vừa tiến vào giới giải trí không lâu, nơi nào có năng lực phản kháng.
Mà nàng chuẩn bị luận văn tốt nghiệp đồng thời, cũng mới tiến vào công ty thiết kế bộ thực tập, không có bất luận cái gì thực quyền.Muốn giúp Thì Hi Nhiễm, duy nhất biện pháp chính là đáp ứng liên hôn.
Sở dĩ trước đính hôn mà không phải kết hôn, sở dĩ lựa chọn giấu giếm ngoại giới hai người quan hệ, bất quá là tưởng chờ tương lai thời cơ chín mùi lại phóng Thì Hi Nhiễm rời đi, thành toàn nàng cùng nàng thích người ở bên nhau.
Nếu Thì Hi Nhiễm muốn hạnh phúc nàng cấp không được, nàng có thể làm chính là buông tay thành toàn.Nhưng công việc nguyện vì.
Thì Hi Nhiễm đáy mắt thường thường toát ra nhu tình, nhìn đến nàng khi khóe miệng giơ lên tươi cười, cứ việc bên ngoài đóng phim cũng sẽ mau chóng chạy về gia, đối nàng ôn nhu cùng săn sóc, đều làm nàng luân hãm càng lúc càng nhanh.
Khi đó nàng cho rằng này hết thảy là Thì Hi Nhiễm cố ý ngụy trang, chỉ là vì làm cha mẹ tin tưởng các nàng thực ân ái, Thì Hi Nhiễm vì nàng mụ mụ mới có thể đem tinh lực cùng thời gian hoa ở trên người nàng.Vì thế mỗi ngày báo cho chính mình, Thì Hi Nhiễm cấp nhu tình mật ý đều là giả, không thể nhập diễn quá sâu, nếu không nàng cũng không biết chính mình sẽ dùng như thế nào cực đoan phương thức, đem khi hi nhiễm mạnh mẽ lưu tại bên người.
Mới có thể cố tình xa cách, cố tình lạnh nhạt.
Nhưng mà không thấy được, tưởng niệm cũng sẽ tận xương.Hiện giờ nàng biết khi hi nhiễm không có thích người khác, mặc dù là quên thích quá nàng, cũng không có quan hệ.
Nàng lại không chỗ nào sợ hãi.-
Cố Khinh Vãn lúc gần đi xem ánh mắt của nàng thực phức tạp, Thì Hi Nhiễm ngực toan toan trướng trướng, dựa ở trên sô pha khi nào ngủ qua đi cũng không biết, ý thức mơ hồ trung, tựa hồ có người cho nàng cái khinh bạc thảm, một con ấm áp bàn tay khẽ vuốt thượng nàng gương mặt, bên tai truyền đến ôn nhu nói chuyện thanh, muốn mở to mắt thấy rõ ràng người tới, nhưng mí mắt phảng phất có ngàn cân trọng, theo sau liền hoàn toàn đã không có ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
SachbücherTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...