Chương 39

516 27 1
                                    




Thì Hi Nhiễm bức bách chính mình hồi tưởng Lâm Giản theo như lời kia đoạn chuyện cũ, nhưng trong đầu trống rỗng, càng đi chỗ sâu trong ý nghĩ càng đau, đôi tay ôm đầu, mày gắt gao nhăn ở bên nhau, một lát sau, trên trán chảy ra tế tế mật mật mồ hôi lạnh, no đủ cái trán trước tóc mái bị mồ hôi ướt nhẹp, nhão nhão dính dính dính vào trên da thịt.

​"Hi Nhiễm, nghĩ không ra liền không cần suy nghĩ, quan trọng nhất chính là chính ngươi cảm thụ, Cố Khinh Vãn cùng trước kia biến hóa rất lớn, nàng đối với ngươi như thế nào ngươi hẳn là hỏi một chút ngươi tâm. Các ngươi hai người đều thuộc về cái loại này cố chấp người, lại không bằng lòng đem trong lòng nói nói ra, dần dà, khẳng định sẽ có rất nhiều hiểu lầm a." Lâm Giản thấy Thì Hi Nhiễm sắc mặt thống khổ, sắc mặt cũng dần dần trở nên trắng, sợ tới mức chạy nhanh cởi bỏ trên người đai an toàn, mở cửa xe xuống xe, ngồi vào thùng xe xếp sau.

​Đem Thì Hi Nhiễm ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng mà theo nàng phía sau lưng, trấn an nàng: "Người yêu chi gian câu thông là ắt không thể thiếu, nếu một cái không nói, một cái không hỏi, có thể không ra vấn đề sao? Hạt mè đậu xanh lớn nhỏ sự cuối cùng cũng trở nên không thể vãn hồi."

​"Ta trước kia thật sự thích nàng sao?"

​Thì Hi Nhiễm rũ xuống mí mắt, lông mi run rẩy mà lợi hại, ôm Lâm Giản cánh tay đầu dựa vào nàng đầu vai, đầu phảng phất muốn vỡ ra giống nhau, đau nàng nói chuyện đều không có sức lực, đôi môi ẩn ẩn trở nên trắng, trên mặt hồng nhuận khí sắc rút đi không còn một mảnh.

​Lâm Giản có chút ảo não chính mình xúc động, ngày đó ở nhà ăn Cố Khinh Vãn nhắc nhở quá nàng, làm nàng đừng nói lỡ miệng, nhưng nàng không nghĩ lừa gạt Thì Hi Nhiễm, hiện tại nhìn đến bạn tốt như vậy thống khổ khó nhịn, nàng thật muốn trừu chính mình hai bàn tay, tay bắt lấy áo sơmi tay áo, nhẹ nhàng mà sát Thì Hi Nhiễm trên mặt mồ hôi, do dự nói: "Dù sao ta chưa từng có gặp ngươi đối một người như vậy chấp nhất, mặc dù đối phương đối với ngươi thái độ lãnh đạm, ngươi quyết tâm cũng muốn cùng nàng ở bên nhau, chẳng sợ mình đầy thương tích cũng cam tâm tình nguyện."

​Đúng rồi, trong trí nhớ Cố Khinh Vãn đối nàng xác thật thực xa cách, hai người liền tính ngồi ở cùng trương trên bàn ăn cơm, nàng nói mười câu nói, Cố Khinh Vãn mới có thể trả lời một câu.

​Thì Hi Nhiễm trào phúng mà kéo kéo khóe miệng, có lẽ kiếp trước nàng sẽ cùng Cố Khinh Vãn ly hôn, hẳn là cũng sẽ bị thương thấu tâm đi.

​"Nghe lời, đừng nghĩ, kỳ thật ta cảm thấy ngươi quên những cái đó không vui sự, chưa chắc là chuyện xấu. Cố Khinh Vãn nói các ngươi chi gian có hiểu lầm, nàng hẳn là đã biết cái này hiểu lầm, cho nên hiện tại mới có thể cực lực đền bù." Thì Hi Nhiễm đau đầu dấu hiệu chuyển hảo, Lâm Giản mới hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ đến ngày đó ở nhà ăn cố nhẹ tối nay cơm bộ dáng, ngước mắt đối thượng Thì Hi Nhiễm trong vắt mắt hạnh, trịnh trọng chuyện lạ mở miệng, "Ta nói thật, Cố Khinh Vãn là thật sự ái ngươi."

​"Mất đi ký ức ngươi, nếu thật sự không muốn cùng Cố Khinh Vãn ở bên nhau, vậy các ngươi liền không cần lại dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng. Không có kết hôn, các ngươi tách ra chỉ cần hai bên đồng ý là được, công tác thượng có thể tiếp tục hợp tác, nhưng cảm tình mặt trên... Vẫn là nói rõ ràng tương đối hảo."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ