Gió lạnh lạnh thấu xương, hơn nữa trời mưa, thời tiết càng thêm lạnh lẽo.Thì Hi Nhiễm đang ở an ủi cảm xúc hạ xuống mẫu thân, bà ngoại nàng lão nhân gia chung quy không có thể chịu đựng cái này mùa đông, nàng ở mẫu thân điện báo nghe thấy cái này tin dữ, suốt đêm chạy trở về cũng không có thể cùng bà ngoại nói thượng lời nói.
"Mẹ, bà ngoại đi thời điểm có ngài ở bên người bồi, ta tưởng nàng lão nhân gia không có tiếc nuối, ngài phải chú ý thân thể của mình."
Mẫu thân dạy học và giáo dục hai mươi năm, thời gian dài hút vào bột phấn, từ phụ thân qua đời, mẫu thân vì khởi động một cái gia, sinh bệnh liền ngạnh ngao, người thân thể lại không phải làm bằng sắt, đương nàng biết được thời điểm, mẫu thân bệnh phổi đã chuyển biến xấu, biến thành ung thư phổi.
Chỉ cần cùng ung thư dính dáng, căn bản vô pháp khỏi hẳn, chỉ có thể dựa dược vật duy trì.
Thì Hi Nhiễm nhẹ nhàng ôm lấy mẫu thân bả vai, làm nàng yên tâm, bởi vì nàng cũng sợ hãi, có một ngày sẽ mất đi mụ mụ.
Bành Tịnh nặng nề mà thở dài một hơi, vỗ vỗ nữ nhi mu bàn tay, tiếng nói nghẹn ngào: "Mẹ biết đúng mực, ngươi bà ngoại đi thực an tường."
"Khoảng cách cơm chiều thời gian còn sớm, ta đỡ ngài lên lầu nghỉ ngơi một lát, trở về trên đường ngài cũng chưa như thế nào ngủ." Quét mắt trên tường đồng hồ treo tường, Thì Hi Nhiễm khom lưng đỡ Bành Tịnh bả vai đứng lên, còn không có bước ra bước chân, đặt ở trên bàn trà di động vang lên.
Bành Tịnh dư quang thoáng nhìn nữ nhi màn hình di động, ho nhẹ hai tiếng, chịu đựng khó chịu mở miệng: "Mẹ chính mình lên lầu là được, còn chưa tới đi không nổi yêu cầu ngươi nâng nông nỗi, Khinh Vãn tìm ngươi khả năng có chuyện quan trọng, tiếp điện thoại đi."
Thì Hi Nhiễm rũ xuống mí mắt, thật lâu sau, thẳng đến Cố Khinh Vãn lần thứ hai đánh tới, nàng mới cầm lấy di động ấn xuống tiếp nghe kiện: "Có chuyện gì sao?"
"A Nhiễm, ta có chuyện rất trọng yếu tìm ngươi, ngươi ra tới một chút, ta liền ở ngươi cửa."
Ống nghe truyền đến Cố Khinh Vãn vội vàng tiếng nói, Thì Hi Nhiễm theo bản năng nhìn về phía ngoài cửa sổ, trong viện hàng rào chỗ tường vi hoa đến mùa đông cành lá rễ cây đều đã khô héo, có thể mơ hồ nhìn đến bên ngoài lập tức dừng lại một chiếc màu đen ô tô, do dự một lát, vẫn là đi hướng huyền quan chỗ.
Cầm rơi xuống đất trên giá áo áo lông vũ áo khoác mặc ở trên người, Thì Hi Nhiễm xuyên một đôi thêm nhung Martin ủng, mở cửa một cổ linh liệt gió lạnh ập vào trước mặt, quát ở trên mặt liền cùng dao nhỏ cắt giống nhau, gió lạnh nhắm thẳng trong quần áo rót, nhịn không được đánh một cái lạnh run, chạy nhanh đem áo lông vũ mũ mang lên, tay gắt gao bắt lấy cổ áo, hướng tới bên ngoài hắc xe chạy tới, gõ gõ cửa sổ xe: "Rốt cuộc làm sao vậy?"
Cố Khinh Vãn từ ghế điều khiển xuống dưới, mở ra hậu tòa cửa xe, đau lòng nói: "Bên ngoài lạnh lẽo, trong xe mở ra điều hòa ấm áp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Kurgu OlmayanTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...