"Sẽ không, nhất định là ta suy nghĩ nhiều."Trên ghế điều khiển, Thì Hi Nhiễm thông qua trước mặt trong suốt cửa sổ xe pha lê, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm tinh quang KTV chiêu bài, chiêu bài phía trên mấy chữ lập loè hoa mỹ quang mang, mỗi cách vài giây lại đổi một loại nhan sắc, cho người ta thần bí thả mộng ảo cảm giác.
Mỗi đến buổi tối, nơi này sẽ trở thành người trẻ tuổi thả lỏng tâm tình cùng ngoạn nhạc đầu tuyển nơi, nhưng nơi này lại là đem nàng đẩy vào vực sâu ác mộng chi nguyên.
Thì Hi Nhiễm ánh mắt lạnh băng, sắc mặt càng thêm ngưng trọng, nắm chặt di động tay âm thầm dùng sức, mu bàn tay thượng gân xanh rõ ràng có thể thấy được.
Nàng trọng sinh trở về, rất nhiều chuyện đều trước tiên phát sinh, hơn nữa nàng biết nguy hiểm liền sẽ tránh đi, kia kết quả tự nhiên cũng sẽ hướng tới bất đồng phương hướng phát triển, đêm nay Ngô Ôn Ngọc kia đám người cũng hoàn toàn không nhất định liền ở thuê phòng hút du.
Khả năng ca ca nhắc nhở chỉ là hảo tâm, lo lắng nàng bằng hữu mà thôi, nàng không nên ác ý suy đoán ca ca dụng ý.
Suy nghĩ cặn kẽ hồi lâu, Thì Hi Nhiễm khởi động ô tô động cơ, đem xe chạy đến KTV mặt sau ngõ nhỏ, tìm một chỗ ánh sáng tối tăm địa phương dừng xe, đợi mau nửa giờ, trong lúc Trác Nhiên cho nàng đã phát WeChat, nói tìm được Lâm Giản cùng Dư Băng Oánh hai người, liền ở nàng quyết định rời đi khi, đột nhiên nhìn đến hai người mang mũ lưỡi trai cùng khẩu trang nam tử từ KTV cửa sau tiến vào, con ngươi bỗng nhiên co chặt.
Kia hai người rõ ràng chính là Ngô Ôn Ngọc cùng hắn trợ lý!
Thì Hi Nhiễm trong lòng nghi hoặc càng ngày càng gì, vài lần muốn tiến vào KTV tìm tòi đến tột cùng, nhưng lý trí nói cho nàng không thể, tay trói gà không chặt nàng tiến vào bên trong, nhất định dữ nhiều lành ít, rối rắm do dự một lát, vẫn là quyết định đánh cử báo điện thoại.
Thùng xe nội ánh sáng ám, vô pháp mặt bộ phân biệt giải khóa, Thì Hi Nhiễm đưa vào sáu vị con số mật mã, mới vừa đưa vào ba vị, ngước mắt nháy mắt nhìn thấy KTV cửa sau ra tới người, khiếp sợ mà trừng lớn đôi mắt.
Luống cuống tay chân đưa điện thoại di động màn hình khóa, ánh mắt nhìn chằm chằm bên ngoài người nọ, thế nhưng là ca ca Thì Tử Vân.
Hắn vì cái gì lại ở chỗ này?
Thì Hi Nhiễm hô hấp cứng lại, không dám xuống chút nữa tưởng, ở Thì Tử Vân rời đi ngõ nhỏ sau, đánh xe rời đi. Lại lần nữa đem xe ngừng ở quán bar cửa, liền ở nàng cùng Trác Nhiên đem Lâm Giản cùng Dư Băng Oánh mang ra tới, đỡ các nàng lên xe ngồi xong, người còn không có ngồi vào ghế phụ, cách vách tinh quang KTV cửa đột nhiên tụ tập rất nhiều người, đường cái biên còn dừng xe hai chiếc xe cảnh sát, không có quen thuộc tiếng còi, nàng nhất thời không có chú ý tới.
"Mọi người đều nhường một chút."
"Cảnh sát chấp hành công vụ, đại gia phối hợp, không cần đổ ở cửa."
Có hai gã cảnh sát dẫn đầu từ bên trong ra tới, sơ tán đám người, duy trì trật tự.
Ngay sau đó mặt sau ra tới người đúng là đại gia biết rõ minh tinh Ngô Ôn Ngọc, trong đó có hai gã xa lạ gương mặt, bị cảnh sát mang theo đi ở cuối cùng người thế nhưng là Văn Thi Đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Non-FictionTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...