Chương 29

620 32 0
                                    


"Văn Thi Đồng nhu nhược vô hại tiểu bạch hoa nhân thiết xem như hoàn toàn băng rồi, thôi đạo sở dĩ không có đổi đi Văn Thi Đồng, hẳn là cũng là cho Cố gia mặt mũi. Không có kiện đại khoái nhân tâm sự, Văn Thi Đồng mặt sau suất diễn đại bộ phận bị biên kịch uông phàm xóa giảm, bỏ thêm rất nhiều ngươi thần tượng thượng quan mạn suất diễn."

​Lâm Giản lười biếng mà oa ở mềm mại thoải mái sô pha, đem trong tay cứng nhắc đưa cho bên cạnh người Thì Hi Nhiễm, với tới thân mình mang trà lên trên bàn mâm đựng trái cây, một chuỗi mới mẻ thả viên viên no đủ thủy tinh quả nho tản ra thanh hương ngon miệng hương vị.

​Hái được một viên tinh oánh dịch thấu quả nho bỏ vào trong miệng, mùi hương ngọt mà không nị, thoải mái thanh tân ngon miệng, nếu là ướp lạnh quá liền càng mỹ vị.

​"Lần này chúng ta cũng có chút xúc động, bất quá may mắn Thôi đạo không có giận chó đánh mèo với ngươi, cho nên mặt sau ngươi an tâm đóng phim, dùng ngươi tinh vi kỹ thuật diễn chinh phục võng hữu." Lâm Giản đem mâm đựng trái cây đưa tới Thì Hi Nhiễm trước mặt, ý bảo nàng ăn quả nho, đây là nàng ca đi công tác mang về tới, dù sao là so nàng ở siêu thị mua muốn ngọt, "Hương vị thật không sai, ngươi nếm thử."

​Thì Hi Nhiễm ngước mắt nhìn mâm đựng trái cây tươi đẹp ướt át thủy tinh quả nho, trong đầu hiện lên một cái mơ hồ thân ảnh, yết hầu khẽ nhúc nhích tiếng nói rất thấp mở miệng: "Ngươi ăn đi, ta không thích quả nho."

​"A?"

​Lâm Giản kinh ngạc mà trừng lớn đôi mắt, đồng tử hiện lên nghi ngờ, đem mâm đựng trái cây một lần nữa đặt ở trên bàn trà, hoạt động thân mình chính diện đối với Thì Hi Nhiễm ngồi xếp bằng ngồi xong, nhướng mày hỏi: "Ta nhớ rõ phía trước đôi ta dạo siêu thị, ngươi đều mua quả nho, tuy rằng không phải thủy tinh quả nho là hoa hồng hương quả nho, ta còn tưởng rằng ngươi thích đâu."

​"Ngươi khẳng định nhớ lầm, ta không thích sao có thể mua." Thì Hi Nhiễm cơ hồ không tưởng phải trả lời Lâm Giản, tầm mắt vẫn luôn dừng ở cứng nhắc thượng, ngón tay hoạt động màn hình đi xuống lưu lãm tân kịch bản.

​Lâm Giản khóe miệng cười cứng đờ, lại lần nữa nhìn Thì Hi Nhiễm ánh mắt rất kỳ quái, lộ ra nói không nên lời quỷ dị cùng phức tạp, trừu đi bạn tốt trong tay cứng nhắc, trên mặt thần sắc nhiều vài phần nghiêm túc, mắt hạnh híp lại: "Ngươi gần nhất là làm sao vậy? Có phải hay không quá mệt mỏi? Nếu không ta cùng thôi đạo xin nghỉ, làm ngươi nghỉ ngơi một đoạn thời gian."

​Nàng rõ ràng rõ ràng nhớ rõ có thứ ở siêu thị, liền bởi vì mua quả nho, Thì Hi Nhiễm thiếu chút nữa cùng một vị tuổi trẻ mụ mụ phát sinh tranh chấp. Tuổi trẻ mụ mụ 3 tuổi bảo bảo muốn ăn quả nho, bên kia siêu thị hoa hồng hương quả nho trữ hàng không nhiều lắm, chỉ còn lại có cuối cùng một chuỗi.

​Kia vẫn là lần đầu tiên, nàng thấy Thì Hi Nhiễm cùng người khác tức giận, nói cái gì cũng không cho.

​Hiện tại lại nói không mua quá?

​Hay là ký ức ra vấn đề?

​"Ta có thể có chuyện gì, bất quá ngày mai ta muốn đi nhà cũ."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ