Chương 38

501 29 3
                                    




"Tỷ, nếu ngươi không đồng ý ta cùng Lương Văn Hoa kết hôn, ta lập tức cùng hắn chặt đứt, ngươi đừng đuổi ta đi." Văn Thi Đồng lập tức luống cuống, tái nhợt trên mặt biểu tình chật vật, dưới chân dép lê đều đạp rớt một con, kinh hoảng thất thố đi vào Cố Khinh Vãn bên người, đôi tay khẩn nắm chặt nàng góc áo, hai mắt đỏ bừng, hốc mắt nước mắt nói đến là đến, nhu nhược đáng thương bộ dáng chọc người đau lòng.

​Cố Khinh Vãn mặt mày thanh lãnh, thực ghét bỏ mà ném khởi Văn Thi Đồng, từ đầu đến cuối đều thực bình tĩnh, tiếng nói trung lộ ra không chút để ý: "Ngươi với ai kết hôn là ngươi tự do, Cố gia dưỡng dục ngươi hơn hai mươi năm, đã là tận tình tận nghĩa. Văn Thi Đồng, ta mấy năm nay đối với ngươi không hảo sao? Vẫn là nói ta Cố Khinh Vãn bằng mặt không bằng lòng, mặt ngoài đối với ngươi hảo, lén lại ở nhằm vào ngươi?"

​"Không có, không có, tỷ, ngươi không cần nói như vậy." Văn Thi Đồng khóc hoa lê dính hạt mưa, nói chuyện thanh đều mang theo khóc nức nở, cơ hồ là quỳ gối Cố Khinh Vãn trước mặt, Cố Khinh Vãn nhạt nhẽo một mặt lệnh nàng run sợ, "Tỷ đối ta thực hảo, là ta sai rồi, là ta sai rồi, tỷ, ngươi lại tha thứ ta một lần được không?"

​Lưu mụ ở sân ngoại tu bổ trong hoa viên bách nhánh cây diệp, thông qua trong suốt cửa sổ sát đất nhìn đến phòng khách tình huống không đúng, chạy nhanh ném trong tay kéo hướng trong phòng chạy, nàng ở Cố gia gần mười năm, vẫn là lần đầu nhìn đến Cố Khinh Vãn như vậy sinh khí, lăng là dừng bước, không dám lên trước khuyên.

​Cố Khinh Vãn đáy mắt hàn ý dần dần rút đi, quay đầu nhìn Văn Thi Đồng, đối nàng nhu nhược đáng thương bộ dáng không có nửa phần thương tiếc, thậm chí có thể nói thờ ơ, Văn Thi Đồng thích nhất dùng nhu nhược tới làm chính mình màu sắc tự vệ, mấy năm nay nàng đều nhìn chán, nói chuyện cũng khách khách khí khí: "Ta nhắc nhở quá ngươi không ngừng một lần, nhưng ngươi cũng không có đem ta nói để ở trong lòng, ở cái này gia, ta tưởng ta nói chuyện vẫn là dùng được, ngươi, ngày mai liền rời đi."

​Lưu mụ lặng lẽ lên lầu thông tri Bạch Mạn, hai người vừa đến dưới lầu, cửa trước chỗ, Cố Cao Lỗi cũng cầm chìa khóa cùng công văn bao vào nhà, còn không có tới kịp đổi giày đã bị phòng khách hai người hấp dẫn tầm mắt, mày nhăn lại, mê mang hỏi: "Các ngươi tỷ muội hai người đang làm cái gì?"

​Văn Thi Đồng khóc thở hổn hển, bên cạnh Cố Khinh Vãn thái độ lãnh đạm không nói, nghe lời ý tứ vẫn là muốn đuổi người rời nhà? Cố Cao Lỗi đem chìa khóa đặt ở tủ giày thượng, cầm công văn bao đi vào phòng khách, đem ngồi quỳ trên mặt đất Văn Thi Đồng nâng dậy tới, từ trên bàn trà trừu hộp giấy cầm hai tờ giấy khăn đưa cho nàng, ảo não ánh mắt nhìn nữ nhi: "Ngươi sao lại thế này?"

​"Ba, hôm nay việc này ngươi đừng động." Cố Khinh Vãn nhướng mày nhẹ nhàng bâng quơ ánh mắt quét mắt Cố Cao Lỗi, dư quang thoáng nhìn cửa thang lầu Bạch Mạn, cho thấy chính mình thái độ, "Văn Thi Đồng vốn dĩ cũng không họ Cố, hiện tại gả cho Lương Văn Hoa, cũng không có lý do gì tiếp tục lưu tại Cố gia. Các ngươi dưỡng dục nàng nhiều năm, muốn cho nàng chuẩn bị nhiều ít của hồi môn ta mặc kệ. Nhưng có một chút, từ nay về sau, nàng không được tái xuất hiện tại đây đống biệt thự, nếu không, ta sẽ không lại về nhà, ba mẹ các ngươi tốt nhất nghĩ kỹ."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ