Thì Hi Nhiễm đứng ở tại chỗ có chút bàng hoàng, trong vắt đôi mắt nheo lại, theo bản năng nhìn về phía hành lang cuối phòng nghỉ, nghĩ đến kiếp trước đủ loại, rũ tại bên người tay nắm chặt thành nắm tay, cánh môi bị hàm răng cắn ẩn ẩn trở nên trắng.Nàng nhớ rõ ngày đó là Bùi Tích Tuyết sinh nhật party, kỳ thật nàng không có bị mời tham gia, chẳng qua biết Cố Khinh Vãn tham dự, lúc này mới cùng Ngô Đồng cùng nhau tới rồi yến hội hiện trường. Thì Hi Đồng đó nàng đã suốt một cái tuần không có nhìn thấy Cố Khinh Vãn, tới tham gia yến hội mục đích chính là vì tìm Cố Khinh Vãn.
Thì Hi Nhiễm ngón tay cái đè đè sưng to huyệt Thái Dương, nhớ không rõ kiếp trước chính mình vì cái gì đi Bùi Tích Tuyết yến hội tìm Cố Khinh Vãn, đương nàng cẩn thận hồi tưởng Thì, đầu thế nhưng đau lợi hại, hít sâu một hơi, từ bỏ tiếp tục truy cứu vấn đề này.
Tiến vào yến hội sau Văn Thi Đồng thực thân thiết mà lôi kéo nàng nói chuyện phiếm, nói Bùi Tích Tuyết từ nước ngoài mua trở về trái cây trà có thể mỹ dung dưỡng nhan, nàng cùng Cố Khinh Vãn kết hôn sau, vẫn luôn đều biết Văn Thi Đồng không quá thích nàng, hiện tại Văn Thi Đồng chủ động kỳ hảo, nàng do dự một lát vẫn là đồng ý.
Chẳng qua nàng uống xong trái cây trà không lâu, thân thể liền mềm như bông không có sức lực, mí mắt cũng trở nên càng ngày càng nặng, ý thức ở chậm rãi mơ hồ.
Văn Thi Đồng trên mặt lấy lòng cười biến mất không thấy, bộ mặt trở nên dữ tợn, ở bên người nàng ngồi xuống, ngón tay dùng sức nhéo nàng cằm, bức bách nàng nhìn nghiêng đối diện nói chuyện phiếm hai người, tiến đến nàng bên tai nói: "Thấy được sao? Tỷ của ta cùng Tích Tuyết tỷ mới là một đôi, Thì Hi Nhiễm ngươi tính cái thứ gì? Nếu không phải gia gia tư tưởng ngoan cố một hai phải Thì Cố hai nhà liên hôn, ngươi cảm thấy tỷ của ta sẽ cùng ngươi kết hôn? Đừng có nằm mộng. Hiện tại ta liền giúp giúp ngươi, Lương gia công tử là Đồng Thị nhà giàu số một, muốn tiền có tiền, muốn tướng mạo có tướng mạo, cũng đủ xứng đôi ngươi."
Kia một khắc nàng mới hiểu được lại đây Văn Thi Đồng Cố ý lấy lòng yếu thế đều là giả.
Lương Văn Hoa ở Đồng Thị là có tiếng hảo - sắc đồ đệ, nàng rơi xuống trong tay hắn, dữ nhiều lành ít.
Nhìn cách đó không xa Cố Khinh Vãn, nàng há to miệng tưởng kêu, nhưng trong cổ họng phát không ra bất luận cái gì thanh âm, một lòng hạ trụy lợi hại, tuyệt vọng trung hôn mê qua đi, không còn có ý thức.
Nhưng nàng tỉnh lại phát hiện chính mình nằm ở lầu hai phòng cho khách, cũng không phải phía trước Văn Thi Đồng mang nàng đi phòng, bên ngoài sắc trời dần tối, dưới lầu đại sảnh lại đèn đuốc sáng trưng, náo nhiệt khẩn. Dò hỏi người hầu sau mới biết được, Văn Thi Đồng cùng Lương Văn Hoa chuyện tốt gần, hơn nữa cuối tháng liền sẽ kết hôn, mọi người đều ở chúc mừng chúc mừng bọn họ hai người.
Một giấc ngủ dậy, Văn Thi Đồng cùng Lương Văn Hoa thế nhưng muốn kết hôn?
Hôn mê trước Văn Thi Đồng cặp mắt kia đối nàng tràn ngập hận ý, thế tất muốn hủy diệt nàng, nhưng
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Non-FictionTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...