Hạ quá mưa Đồng Thị phong cũng kẹp một tia lạnh lẽo, Cố Khinh Vãn lái xe rời đi quay chụp nơi sân, mất hồn mất vía thiếu chút nữa ở đèn xanh đèn đỏ giao lộ đụng muốn phía trước xe, nàng hiện tại trạng thái không thích hợp lái xe, đành muốn đem xe ngừng ở ven đường, con đường hai sườn là cành lá tốt tươi cây hoè gai thụ, gió thổi động lá cây phát ra sàn sạt thanh.Cố Khinh Vãn tắt hỏa cởi bỏ trên người đai an toàn, dựa vào ghế dựa thượng thần tình phức tạp, mu bàn tay hư hư đáp ở trên trán, bùm bùm, tim đập động thanh âm ở yên tĩnh thùng xe nội phá lệ rõ ràng.
Khả năng nàng ngay từ đầu liền hiểu lầm.
【 ta có yêu thích người 】
【 ngươi đừng hy vọng ta sẽ ái nàng 】
Ngày đó nàng ở khi gia đình viện ngoại nghe được Thì Hi Nhiễm cùng lão gia tử đúng thoại, Thì Hi Nhiễm trong miệng thích người rất có thể chính là nàng chính mình.
"Uyển Thanh."
Các nàng lần đầu tiên gặp mặt, nàng nói cho Thì Hi Nhiễm chính là tên này.
Hồi tưởng hai năm trước các nàng tương ngộ ngày đó, Cố Khinh Vãn cặp kia thu hoằng dường như con ngươi ba quang liễm diễm, nhu tình như nước.
"Tỷ, ta muốn ăn anh đào ~ "
Khách sạn trong phòng Văn Thi Đồng dựa ngồi ở mềm mại trên sô pha, ôm Cố Khinh Vãn cánh tay làm nũng, sắc mặt lộ ra tái nhợt, bởi vì đóng phim xối thủy có chút cảm mạo phát sốt, thật vất vả sốt cao lui, trái tim lại không thoải mái, nhân cơ hội làm Cố Khinh Vãn lưu lại bồi nàng.
Còn có mấy ngày chính là luận văn tốt nghiệp biện hộ, nàng thời gian thực khẩn, có thể Văn Thi Đồng sinh bệnh, ba mẹ lại bên ngoài đi công tác, nàng chỉ có thể tiến đến khách sạn chiếu Cố.
Cố Khinh Vãn bảo tồn iPad luận văn, ngón trỏ điểm điểm Văn Thi Đồng cái trán, lại lần nữa dặn dò: "Ta đi mua, ngươi ngoan ngoãn đãi ở phòng nghỉ ngơi, mai kia quay chụp ta làm ngươi trợ lý cho ngươi xin nghỉ."
Khách sạn đúng diện chính là bách hóa siêu thị, cái này mùa không có anh đào, Cố Khinh Vãn mua hai cân cherry, phản hồi Văn Thi Đồng phòng lại đi nhầm tầng lầu, liền ở nàng cưỡi thang máy xuống lầu khi, thang máy ở 5 lâu dừng lại.
Cửa thang máy mở ra, một đạo mảnh khảnh thân ảnh vô cùng lo lắng chạy vào, nữ sinh động tác vội vàng thả hoảng loạn ấn thang máy trên vách đóng cửa cái nút, ánh mắt thường thường nhìn về phía thang máy ngoại tình huống, thanh âm khàn khàn: "Mau, mau đóng lại nha!"
"Cho ta truy, ta liền không tin, kia tiểu tao - hóa có thể chạy xa!"
Bên ngoài trên hành lang truyền đến trung niên nam nhân hùng hùng hổ hổ thanh âm, Cố Khinh Vãn sắc mặt trầm xuống, đặc biệt là nhìn đến nữ sinh hoảng sợ muôn dạng bộ dáng, không khỏi nhấp khẩn cánh môi.
"Thỉnh giúp giúp ta."
Nữ sinh đột nhiên xoay người nhào vào nàng trong lòng ngực, đôi tay gắt gao ôm nàng eo, Cố Khinh Vãn bỗng nhiên sửng sốt, rũ xuống mí mắt đúng thượng nữ sinh cặp kia trong vắt sáng ngời đôi mắt, tâm khẽ run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
No FicciónTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...